रोनाल्ड बर्नाड यांनी पर्यायी माध्यमांद्वारे चांगला अभिनय केला

अलिकडच्या काही महिन्यांत माझ्याकडे नियमितपणे प्रश्न होताः "आपण रोनाल्ड बर्नार्ड काय विचार करतो?"मी नेहमीच हा प्रश्न टाळला आहे किंवा थोडक्यात याचे उत्तर दिले आहे आणि, विशेषतः, कित्येक लोक अशा पीडफॉलमध्ये कसे पडतील यावर लक्ष केंद्रित केले आहे. कारण रोनाल्ड बर्नार्ड एक अभिनेता आहे, तो माझ्यावर पाण्यापेक्षा ध्रुव आहे. मला कास्टिंग एजन्सीमध्ये त्याचे प्रोफाइल सापडले नाही, परंतु माझ्याकडे अॅलेक्स जोन्स (इन्फॉर्म्स.કોમ) नाही. आपण हे समोरील स्वरूपांवर आणि विशेषतः सहजतेने पाहू शकता ज्यामुळे कोणत्याही प्रतिकारशक्तीशिवाय कोणी बाहेर येतो. कारण रोनाल्डने असा दावा केला आहे की त्याच्याकडे सीव्ही नाही, कारण त्याने ते कधीही तयार केले नाही, असेही त्यांनी म्हटले आहे की ते त्याचे पुन्हा सुरू करणार नाहीत कारण हे धोकादायक आहे. पण त्याबद्दल खरोखरच रोनाल्डच्या कथांबद्दल काय? ते बरोबर आहेत का?

प्राधान्यने मी वैकल्पिक माध्यमांमधील लोकांना नेहमीच टीका करू इच्छित नाही, परंतु सामान्य वाचकांकडून बर्याचदा दबाव असतो आणि लोक थोड्या उत्तरामुळे समाधानी नसतात, त्यामुळे मला असे करण्यास भाग पाडण्यात आले आहे. हे बर्याचदा आपण इतरांना सूचित करू शकणारी टीका करु शकते, परंतु आत्म-प्रतिबिंब नाही. ठीक आहे, मी जर चूक केली आणि दुरुस्त केली तर मी चूक करणारा पहिला आहे. मी याचे अनेक उदाहरण देऊ शकतो. हे 'पॉइंटिंग बोट' बद्दल नाही, परंतु सर्वांपेक्षा किंवा एखाद्याबद्दल आपले मत व्यक्त करण्यासाठीच्या विनंत्यांना प्रतिसाद देण्यासाठी सर्वांपेक्षा जास्त. रोनाल्ड बर्नार्डसारख्या कलाकारांद्वारे अनेक लोक आकर्षित होतात हे तथ्य फक्त मनोरंजक आहे आणि त्यामुळे विश्लेषणास पात्र आहे.

रोनाल्ड बर्नार्ड एक अभिनेता आहे अशी आपल्याला खात्री का आहे? याबद्दल कोणत्याही कठोर पुराव्याशिवाय मी अॅलेक्स जोन्सला इतक्या निर्भयतापूर्वक बोलू शकतो. एखाद्याच्या कृतींमुळे ते स्पष्ट होते. त्यामुळे अॅलेक्स जोन्स तो साक्षात्कारही भरपूर केले आहे की स्पष्ट आहे, परंतु दरम्यानच्या काळात Hegelian dialectic अजेंडा, हिलरी क्लिंटन आणि डोनाल्ड ट्रम्प दरम्यान प्रचारसभेत (आम्ही देखील "निवडणूक मोहीम" म्हणतो,) सेवा सिद्ध झाले आहे. येथे जोन्सने ट्राँगच्या मुखपत्र आणि प्रवर्तक म्हणून स्पष्टपणे सेवा दिली. म्हणून जोन्स हे एलिटच्या "एक्झिकुटिव्हचे प्रदर्शक" म्हणून टोपलीतून खाली पडले. मी नक्कीच अॅलेक्स जोन्समध्ये खूप खोल जाऊ शकतो, परंतु रोनाल्ड बर्नार्डवर झूम वाढविण्यासाठी ते तितकेच उपयोगी आहे, कारण मला बर्याच बाजूंनी नेहमीच ही विनंती प्राप्त झाली आहे.

रोनाल्डची मुलाखत इर्मा श्फिर्फर्स यांनी केली आहे, अचानक कोणीतरी बाहेर पडला नाही आणि ज्या दिवशी तिला प्रकट झाली त्या दिवसापासून कोणीही प्रतिकार केला नाही. जेव्हा मी 5 वर्षांपूर्वी लिहिणे सुरू केले तेव्हा, स्वॅपिचौ आणि बाराक्यूडासारख्या साइट्सद्वारे जवळजवळ तत्काळ ऑनलाइन कॉल करण्यात आले ज्याने माझ्याबद्दल नकारात्मक माहिती उघडली. माझ्यावर हल्ला करण्यासाठी हजारो वेबसाइट्सवर हल्ला सुरू झाला आणि आजपर्यंत माझ्या घोषणेत काहीच केले गेले नाही. मी हे सिद्ध करू शकलो की या निंदा आणि निंदा मागे चालणारी शक्ती कोणीतरी राज्य अधिकारी आणि आरटीडी (अॅलिस्टर क्रॉली) पुजारी (जेरोन हुग्वेज) होते. हे राज्य कर्मचारी होते की कदाचित ही माझी घोषणा आजच्या दिवसात घडली नाही. राज्याशी लढण्यासाठी बरीच बोट बर्न करायची अशी कोणतीही वकीलही नाही. मी नुकतेच स्वेन हूलमन यांना विनंती केली आहे की कोणी स्वत: ला बंडखोर वकील म्हणून सादर करीत आहे की नाही हे माझ्यासाठी घेण्याची हिंमत आहे. माझ्याकडे अद्याप त्याला उत्तर नाही. इर्मा Schiffers आणि इतर वैकल्पिक मीडिया मध्ये लोक म्हणून माझ्यावर हल्ला कोण त्या सर्व द्वेष साइट्स undisturbed बाकी म्हणून? मला काय वाटते ते जाणून घ्यायचे आहे काय? कारण ते समान नियोक्त्याने लॉन्च केले आहेत.

मुख्यधाराच्या मीडियासाठी फसवणूक तयार करण्यासाठी गुप्त सेवा संकट अभिनेत्यांसोबत काम करण्यास सक्षम आहेत असे बर्याच लोकांना आता विश्वास आहे, परंतु वास्तविकपणे संपूर्ण पर्याय अभिनेत्यांसह बनविला गेला असा विश्वास नाही. ते फार दूर एक पूल आहे. एआयव्हीडी हे मोठे आणि मजबूत आणि इतके व्यापकपणे प्रतिनिधित्व केलेले नाही, विचार केला जाईल. मार्टिन व्रिजलँडची निराशा किंवा ईर्ष्या ही केवळ निराश आणि निराश वाटत आहे, ज्याला त्याने हे म्हटले आहे. नाही, हे नाही, कारण माझी साइट अजुनही वाढत आहे. तुम्हाला असे वाटते का की एआयव्हीडी फक्त नेदरलॅंडमधील पर्यायी माध्यमांना अजिबात अस्तित्वात नाही, तर त्या पर्यायी माध्यमांमध्ये खरोखरच सर्वात मोठा धोका आहे? रोनाल्ड बर्नार्ड आणि मार्टिजन वॅन स्टेव्हरेनसारख्या अभिनेत्यांच्या कथा अतिशय विश्वासार्ह आहेत आणि हेच हेतू आहे.

नेदरलँड्समध्ये, माझे स्वरूप येईपर्यंत, लोकांना सुरक्षा निवारणात ठेवण्यासाठी थोडे प्रयत्न करावे लागतील. Micha Kat आधीच 12 वर्षे म्हणतात Joris Demmink एक pedophile होते आणि प्रत्येकजण त्या लक्ष केंद्रित की. इतर साइट्सने स्थापलेल्या ऑर्डरची काही टीका केली होती, परंतु माझ्या लक्षात आले की सर्व लोक बॅगिंगमुळे माझ्या शयनगृहापासून दूर आहेत. ते अमेरिका, 911 आणि सामग्रीसह होते. दरम्यान, मी अनेक प्रतिक्रियांवरून सांगू शकतो, की माझ्या प्रयत्नांनी त्यामध्ये कमीतकमी योगदान दिले आहे, की लोक नेदरलँडमधील अगदी वाईट आहेत हे लक्षात आले आहे. दरम्यानच्या काळात मी दाखवलं आहे की आम्हाला नेदरलॅंड्सच्या जाळ्यात देखील घेतले जात आहे अफवा आणि अभिनय. वैकल्पिक माध्यमांच्या नेदरलँडमध्ये कोणीही नव्हते ज्याने आपल्याला हे दर्शविले. आणि म्हणूनच एखाद्याने पाऊल उचलले पाहिजे आणि इर्मा शिफर्स, मार्टिजन वॅन स्टेव्हरेन आणि जेनेके मॉन्स्टरमॅनसारख्या लोकांना लॉन्च करावे लागेल. जागृतीच्या वेळी लोक चांगल्या प्रकारे आणि नियंत्रित पद्धतीने पकडण्यात सक्षम होण्यासाठी. एक गुप्त सेवा म्हणून आपल्याला वास्तविक आणि विश्वासार्ह सुरक्षा नेट लॉन्च करणे आवश्यक आहे; चांगली कथा असलेले लोक. आणि त्या चांगल्या गोष्टी नक्कीच गुप्त सेवा माहित आहेत, कारण ते सर्वत्र ऑनलाइन असतात. मार्टिन व्रिजलँड येथे साइटवर आपण याचे उदाहरण वाचू शकता परंतु इतर अनेक साइट्सवर देखील वाचू शकता जेणे करुन आपण आपल्या स्वत: च्या लोकांना वैकल्पिक माध्यमांमध्ये समीक्षक म्हणून काम करण्यास प्रशिक्षित करू शकता. आपण त्यांना खूप टीका करण्यासाठी जागा द्या. ते नियंत्रित विरोध करणारे भाग आहेत, ते सत्य देखील प्रकट करू शकतात. ते त्यातील एक भाग आहे आणि त्यास थोडी दुखापत देखील होऊ शकते. चळवळ देखील नियंत्रित वाढू शकते. ज्या चित्रपट "Surrogates" ब्रुस विलिस पाहिले आहे कोणीही, काळा विरोधी पक्षनेते, स्वातंत्र्य आणि रिअल लोक (नाही यंत्रमानव) अधिकार लढाई कोण, शेवटी एक सक्ती असल्याचे सिद्ध लक्षात येईल.

मी माझ्या विश्लेषणास समजून घेण्यासाठी 'मिरकल्स फॉर सेल' शीर्षकाने ड्रेरेन ब्राउनच्या डॉक्युमेंटरीकडे लक्ष देऊ. त्या व्हिडिओमध्ये, ड्रेरेन ब्राउन हे दर्शविते की, ज्याने चांगले कार्य करू शकेल अशा योग्य व्यक्तीस निवडक प्रक्रिया कशी करता येते आणि योग्य करिश्माला आदरणीय बनण्याची क्षमता असते; केवळ मंत्रीच नाही तर "विश्वास बरे करणारा" मंत्रीही आहे. जेव्हा मी रोनाल्ड बर्नार्ड चित्रपटांचे बरेच तास पाहिले होते तेव्हा मला या डॉक्युमेंटरीबद्दल विचार करावा लागला हे सादरीकरण 2 तासांपेक्षा जास्त. तू त्यांना ओळखतोस; अमेरिकन दूरदर्शन डमीज. त्या टेलिव्हिजन डोरद्वारे पोचणे सोपे होईल असे आपल्याला वाटले? हजारो लोक त्यांच्या विश्वासार्ह गोष्टींसाठी येतात आणि साप्ताहिकांना पूर्ण चर्च काढणे आणि लाखो लोकांच्या ऐकण्याबद्दल त्यांना माहिती असते. ते सर्वोत्कृष्ट अभिनेते आहेत ज्यांनी त्यांची भूमिका चांगली कामगिरी केली आहे, परंतु जे पुढील संशोधन करतात ते शोधून काढतात की ते स्वतःला समृद्ध करतात. "आम्हाला आपले पैसे हवे आहेत", त्यांच्या व्यावसायिक मॉडेलचे श्रेय आणि सामर्थ्य कृत्रिम निपुणतेवर आधारित आहे, जे बोलण्याच्या, शरीराच्या भाषेच्या आणि हाताच्या जेश्चरच्या मार्गावर दिसून येते. हे त्यांना वॉलेट खेचण्यासाठी बर्याच लोकांना पटवून देण्यास सक्षम करते. या संदर्भात, डेरेन ब्राउनचा खालील कागदजत्र पाहण्यास खूप उपयुक्त आहे. हे नवीन 'वैकल्पिक मीडिया पादरी' च्या संबंधात आम्ही मागील 2 ते 3 वर्षे पाहिले आहे. त्याबद्दल विचार करा मार्टिझन व्हॅन स्टॅव्हरेनपण आता हे रोनाल्ड बर्नार्ड देखील आहे. हा विषय ख्रिश्चन धर्मांतरण आणि कल्पनेतील विश्वासात बदलला गेला आहे आणि चर्चमधून चर्चमध्ये लेक्चर रूममध्ये स्थानांतरित करण्यात आले आहे आणि त्यावेळी टेलिव्हिजन डॉर्मिन आता इंटरनेट डोमिनिन आहे. होय, षड्यंत्र अस्तित्वात आहेत आणि हो वैकल्पिक पर्यायी माध्यम त्यांना उघड करण्याचा उद्देश आहे. 'सरोगेट' समोरचे लोक स्टेजवर चढतात, परंतु किनाऱ्यापासून जागरणाने भरलेले जहाज पाठविण्यासाठी तेथे आहेत. ते नवीन लोक देखील जागे करू शकतात (सर्व केल्यानंतर, ते एक नियंत्रित जहाज आहे)! आता बोर्डवर मिळवा! (व्हिडिओ अंतर्गत अधिक वाचा)

रोनाल्ड बर्नार्ड आपल्या पैशावर आहे. डे ग्लेड बँक (किंवा 'डी ब्लिज बी') सदस्यांसाठी शोधत आहे. आणि त्यासाठी त्याने एक अतिशय ठोस कथा सुरू केली आहे. हे सर्व चांगले तयार आहे. अर्थातच तो एकटाच करत नाही. डेरन ब्राउनच्या वरील व्हिडिओमध्ये आपण अशी तयारी कशी करू शकता याचे उदाहरण पाहू शकता. रोनाल्ड बर्नार्डला "पर्यायी माध्यम बायबल" हा शब्द लक्षात घेण्याची गरज नव्हती, त्यांना केवळ महत्त्वाचे मुद्दे हवे होते काय सरासरी कट रचनेचा विश्वास आहे जाणून घेणे त्यामध्ये लूसिफर-उपासना आणि आपल्या लक्ष्य गटामध्ये जागृत होण्याची संपूर्ण फलक आहे. जसे एक पुस्तक संदर्भ "सैतानाचे 13 'रॉबिन डी Ruiter (13 bloodlines की संदर्भ) bloodlines, एक क्षण ख्रिश्चन कोपरा गंभीर विचारवंत captures आणि आपण आपल्या प्रेक्षक विस्तृत करा म्हणून.

रोनाल्ड बर्नार्डची चित्रपट सर्व दिग्दर्शित आहेत. सेटिंग देखील काळजीपूर्वक निवडली गेली आहे. इंटीरियर आणि लाइटिंगच्या बाबतीत ते नक्कीच घन आणि विश्वासार्ह दिसले पाहिजे. गंभीर मुलाखत घेण्यास वेळ न घेता, आपण अशा मुलाखतीच्या दरम्यान पुढील रोमांचक कथानकांवर लक्ष केंद्रित केले पाहिजे. इर्मा Schiffers खालील मुलाखत कोणत्याही गंभीर प्रश्न विचारत नाही, आणि विशेषतः "आश्चर्यचकित मुलाखत" च्या कार्यप्रदर्शन भूमिका बजावते. हे अतिशय हुशारीने निवडण्यात आले आहे आणि एनएलपी फिल्म (एनएलपी हे न्यूरो लिंगायुस्टिक प्रोग्रामिंग आहे) म्हणूनच मुख्यतः बर्नार्डच्या अभिनय भावनांना बळकट करण्याचा हेतू आहे. जेव्हा बर्नार्ड आम्हाला सांगते की तो बॅंकेच्या एलिटच्या अगदी जवळ आला होता तेव्हा त्याला बालपणाने बलिदान द्यावे लागले होते, इर्मा श्फेरर्स कृतज्ञ भावनेची पुष्टी करण्यास मदत करते.

प्रश्न बर्नार्ड आहे की नाहीगळा मध्ये बटाटा सह बोलण्यासाठी, जे तो elitist दिसते) खरोखर बर्नार्ड म्हणतात; आम्हाला माहित नाही. कदाचित तो टोपणनाव ठेवतो. परंतु, हे महत्त्वाचे आहे की तो संपूर्ण वैकल्पिक माध्यमाने स्वीकारला आहे. फक्त निबुरु.को आणि मीका कॅट यांनी गंभीर प्रश्न विचारले, परंतु त्यांनी गंभीर प्रश्नांपेक्षा पुढे जाऊ नये. आपण (विश्वासर्हता) प्रतिकार थोडे अर्थातच मिळणे आवश्यक आहे आणि पर्यायी मीडिया कोन जे जे आधीच लिहिले होते, या Vrijland या सर्व वर्ष Joris Demmink Micha ना दाखवली होती कारण काय हे उत्तम असू शकते पीडोफाइल हिटमॅन, कारण पुट कुटुंबाने भरपूर पैसे दिले आणि शिफोलच्या आसपासच्या जमिनीतून पैसे कमवायचे होते. म्हणूनच कटने 'लुटारुपणा' चा उद्देश बजावला आणि 'पीडोफिलिया लढत' चा हेतू नाही. तर त्या कोनातून बर्नार्डकडून काही टीका आली पाहिजे.

रोनाल्ड बर्नार्ड इर्मा शफीर्ससह खालील मुलाखतमध्ये त्याच्याबद्दल बोलतात की आपल्याला नेहमी 'पैशांचे अनुसरण करा' करावे लागते. पण तो सर्व पैसे कुठून येतो यावर स्वत: ला का पाहत नाही? हे सर्व पैसे ज्याने हे आनंदी बी पुढाकार घेऊन आणले होते? सर्व काम कोणी केले? अहो, परंतु नक्कीच ते सर्व ठीक आहे! अर्थात, इर्मा शिफ्फरच्या मुलाखतींनी पूर्ण स्थाने मिळवली. हा नवीन वाढत्या तारा कधी ऐकू इच्छित नाही? मला हे माहित नाही आहे की हे कसे झाले आहे, परंतु मला तार्किक सूत्र आहे. दरम्यान, कोणीही रोनाल्डबरोबर 'पैशांचा पाठलाग करीत नाही'. कोणी असा विचार करीत आहे की कोणीही एक (तथाकथित) यशस्वी उद्योजक त्याचे बँक परवाना विकत घेण्यास आणि मोठ्या पैशांच्या विश्वासासाठी अंतराळ बनण्यासाठी कशा प्रकारे विश्वास ठेवू शकतो? अशा बँकर का असे करणार? कोणीतरी असे करू शकतो का? कारण त्याने निवृत्ती घेतली होती आणि अशा प्रकारे रोनाल्डच्या यशस्वी होण्याच्या निर्णयामुळे आणि कमीतकमी निश्चित आधार मिळाल्याबद्दल विचार केला गेला? ते पुन्हा 'सत्य असल्याचे खूप चांगले' असे वाटते. आपण बँक परवाना घेण्यासाठी फक्त यादृच्छिक ग्राहकांशी संपर्क साधा. ते खरंच त्या प्रकारे कार्य करते का? हे शक्य आहे आणि ते शक्य आहे काय? त्या शीर्ष बँकर्सांनी त्यास अनुमती दिली असेल का? वर ये! इरामाचे गंभीर प्रश्न कुठे आहेत? खाली दिलेल्या मुलाखतीत बरेच मोठे लीप आहेत, परंतु आभारी आहे की रोनाल्डच्या एनएलपीचे हात इशार्या आपल्या सावध विचारांना स्पष्ट करण्यासाठी आणि "सत्य" वर लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आहेत.

जे लोक मुलाखत घेतात वारंवार त्यांच्या हातांचा वापर करतात ते बहुतेक वेळा एनएलपी विशेषज्ञ असतात, त्यावर तुम्ही अवलंबून राहू शकता. केवळ 'संभाषणात्मक हाइपोझ' किंवा एनएलपी अभ्यासक्रमांचे अनुसरण करा आणि वैकल्पिक माध्यमांमध्ये नवीनतम चार्लटन फ्रंट पुरुषांद्वारे कोणती तंत्रे लागू होतात ते शोधून काढा. म्हणूनच त्यांना खूप लक्ष देणे आवश्यक आहे. YouTube व्हिडिओ आणि थेट सादरीकरणांमध्ये, ही तंत्रे सर्वात प्रभावी आहेत.

रोनाल्डने ज्या कंपन्यांना बँक परवाना देण्यात आला त्याआधी त्यांनी इतका पैसा कमवला होता, त्याबद्दल त्यांनी काय केले? ते विकले जातात? त्या कंपन्यांचे नाव काय होते आणि त्यांना कोणी उचलून घेतले? त्याकडे खरोखरच पैसे आहेत का? आणि कोण म्हणते की रोनाल्ड सांगत असलेली संपूर्ण गोष्ट बरोबर आहे? मोठे बँका पैशाच्या मोठ्या प्रवाहांना चालना देण्यासाठी एक स्वतंत्र उद्योजक नियुक्त करत आहेत असे आम्ही खरोखरच विचार करतो का? ते फक्त स्वत: करू नका? अखेर, आम्ही तरीही तो एक दृश्य नाही. पण आम्ही रोनाल्डच्या कथेवर विश्वास ठेवू इच्छित आहोत कारण ते इतके छान झाले आहे. आपण जे काही मागू इच्छितो ते आम्ही ऐकतो: "एक आतल्या भाषेत बोलतो!"आणि रोनॉल्डला हे कसे चांगले विकले आहे हे समजतं कारण तो लहान वयातच मुलांसह एक खरं खरा होता नाक पैसे त्याने आधीपासूनच आपल्या आईच्या स्वारस्यास विचारले आणि बाळाच्या स्वरूपात मिळालेल्या पैशातून पैसे कमावले. ती प्रतिमा असलेल्या आपल्या अवचेतन मनावर कार्यक्रम करण्यासाठी एनएलपी पद्धत आहे "माझे पैसे माझ्या बरोबर सुरक्षित आहेत, कारण मी लहानपणापासून त्यातून 'अधिक' करण्यास सक्षम झालो आहे". ही प्रतिमा Schiffers सह गैर-मुलाखत सर्व पैलूंवर पुष्टी केली गेली आहे आणि आपणास Blije B ("गुंतवणूकी") ला आपले पैसे देण्याकरिता आधीपासूनच प्रोग्रामिंग चालू आहे. मी रोनाल्डसाठी गंभीर प्रश्नांची एक संपूर्ण यादी घेणार आहे, परंतु अर्थातच Irma नाही. ती देखील येथे एक अभिनेत्री असल्याचे दर्शवणारी. आपल्या कंपनीच्या रोनाल्डच्या विक्रीसाठी आपल्याला काय मिळाले? त्या कंपन्यांची नावे काय होती? केव्हा केव्हा केव्हा आपल्याकडे त्या कंपन्या होत्या? या कंपन्यांचा उलाढाली काय होती? आपल्या बँकेच्या परवान्यासाठी आपण किती पैसे दिले? हे तुम्हाला कोणी अर्पण केले होते? आणि बरेच तपशीलवार प्रश्न उद्भवतील. रोनॉल्ड त्याच्या मागे इतक्या हुशार कारकीर्दीसाठी तरुण नाही का? आपण रोनल्ड किती जुनी आहात? निरर्थक आणि विश्वासार्ह हेडल्ड रोनाल्ड!

मला वाटते की रोनाल्डने काय म्हटले ते विलक्षण आहे आणि ते संदर्भित पुस्तकांमध्ये 'कन्फेशन्स ऑफ इकॉनॉमिक हिट मॅन' या पुस्तकाचे वाचन करण्यास सक्षम आहेत. जॉन पर्किन्स, परंतु कोणताही महत्त्वाचा प्रश्न नसतो जो त्याला वास्तविक तपशील माहित असल्याचे दर्शवेल. रोनाल्डने दावा केला आहे की त्याला 100% माहित असणे आवश्यक आहे परंतु एनएलपी शो अभिनेत्री इर्मा यांच्या सहकार्याने असे निर्देशित केले आहे की केवळ आपला गंभीर मोड बंद करणे होय. हात जेश्चरकडे लक्ष द्या. आणि मिष्टान्न वर whipped मलई म्हणून आपण एक अश्रू मिळवा. किमान; मला वास्तविक अश्रू दिसत नाही, परंतु एक कृती आहे; रोनाल्ड म्हणतात की त्याला जवळजवळ एक बालपण बलिदान द्यायचे आहे. मग तो तुटलेला. शेवटी, तो स्वत: पिता आहे. (किती मुले, ते किती वयस्कर आहेत? आम्हाला रोनाल्डबद्दल काहीच माहिती नाही). "रेफ्रिजरेटर" (त्याच्या विवेकबुद्धीचा संदर्भ देत) आणि एकत्रित कडकपणाची कथा, जवळजवळ उत्तमरित्या निवडली जाते. त्यांच्या वडिलांनी आक्रमक आणि कुटुंबाला दहशतवाद केला असता. पण सुदैवाने रोनाल्डचा अंत झाला आणि त्याने लूसिफरला एका बालकाला बलिदान दिले. नक्कीच रोनाल्डने माझ्या साइटवर वाचले आणि शोधून काढला की 'लुसिफर' हा विषय विश्वासार्हतेसाठी देखील स्पर्श केला गेला. आणि 'मुलाला बलिदान देऊ'? प्रत्येकजण ते ऐकू इच्छितो.

आपले पैसे गुंतविण्याकरिता रोनाल्ड प्रत्यक्षात आदर्श मनुष्य आहे. त्याने (त्याच्या स्वत: च्या शब्दात) मोठे कनेक्शन बनविण्यास सक्षम असल्याचे सिद्ध केले आहे. म्हणूनच त्या श्वासोच्छ्वासाच्या बँकिंग जगात ते त्यांच्याबरोबर इतके आनंदी होते. म्हणून रोनॉल्ड पैसा असणारी एक असली जादूगर आहे. तो तरुण वयात पैसे कमवू आणि चांगले पैसे कमवू शकला. आम्हाला माहित नाही आणि त्याला त्याच्या नाक्यावर नाकावर विश्वास ठेवायचा आहे, पण सामान्यतः मी "ज्यूई क्षेत्र" पासून सावध आहे, कारण ते अॅमस्टरडॅममध्ये लोकांना सार्वजनिक करतात. हे सर्व कथा कोण पडताळता येतील का? हे खरे आहे की नाही हे जाणून घेतल्याशिवाय आपण आपले पैसे कोणाला सांगणार आणि पैसे कमावणार्या व्यक्तीची प्रतिमा ठेवणार्यांना आपले पैसे द्यावे? होय, सॅन दहा होव्ह नावाच्या माजी व्होल्स्कंट कर्मचार्यांकडून हॅपी बीसाठी अर्ज केला असता आणि रोनाल्डच्या रेझ्युमेसाठी विनंती केली असती, परंतु आम्ही त्याबद्दल इर्मा शफीर्स वेबसाइटवर [उद्धरण] वाचतो. मला सांगितले गेले आहे की मीका कॅट, निबरु आणि सॅन दहा हूव्ह काही काळ एकत्र काम करत आहेत. Sanne च्या अनुप्रयोग वरवर पाहता ओलांडली गेली. मिखा कॅट ही संपूर्ण कथा मागे चालविणारी चालक शक्ती आहे आणि फ्री मीडिया, द फ्री मीडिया टीव्ही, द हिपी बी आणि अंडरसाइनड या सर्व खर्चावर 1 दिलेला इंटरव्ह्यू खाली आणू इच्छित आहे. मी त्या चर्चेत मिसळणार नाही, परंतु हे स्पष्ट आहे की आम्हाला एक सुंदर कथा सादर केली गेली आहे, ज्यामध्ये काहीच शोधण्यायोग्य नाही. नियंत्रित विरोधी पक्षाचा एक भाग नियंत्रित विरोधी पक्षाच्या दुसर्या भागावर एक शस्त्र हल्ला करतो.

कारण व्यावहारिकदृष्ट्या प्रत्येकजण जे काही वर्षे पर्यायी माध्यमांचे अनुसरण करीत आहेत आता असा विश्वास आहे की सैतानाच्या मुलांच्या विधी होतात, रोनाल्ड बर्नार्ड आपल्यास परिपूर्ण आहे विक्रीची खेळपट्टी वापरले आणि हे कसे पूर्ण करते की बर्नार्डला जवळ-मृत्यूचा अनुभव होता? तो त्याच्या शरीराबाहेर फ्लोट करत आला आहे आणि पाहत आहे की ते त्याच्यासोबत कसे काम करीत आहेत. रोनाल्ड काय करत आहे? मग काय झाले? आपल्याला खुले दिल ऑपरेशन मिळाले? नक्की काय होत आहे? इरमा काय एक उत्तम मुलाखत! रोनाल्डकडे तिला उत्तम माहिती मिळते नाही, अर्थातच नाही! ती विकली जाण्याचा एक विश्वासार्ह चित्र देण्यासाठी आणि गंभीर प्रश्न काढण्यासाठी आहे.

रोनाल्डचा जवळून मृत्यूचा अनुभव केवळ त्याला एक आर्थिक उच्च उडीद करणारा बनत नाही, तर त्याला अपेक्षित आध्यात्मिक विश्वासार्हताही देतो. हे केवळ एक पूर्णपणे अविश्वसनीय कथा आहे की "ते" आपण जिवे मारायचे होते, परंतु हे कार्य करत नाही. रोनाल्ड कदाचित जिवंत राहू शकेल; फक्त त्याच्या आंतरिक माहिती बाहेर आणू शकतात आणि ते त्याला डोक्यात गोळी मारणार नाही किंवा "आत्महत्या" करायचा नाही.

माझी सल्ले: आपले पैसे आनंदी बीला द्या आणि आपण आपले जुने आयुष्य चालू ठेवू शकता. नक्कीच आपण जागतिक शांततेसाठी थोडासा ध्यान देखील घेऊ शकता किंवा मार्टिजन व्हॅन स्टेव्हरेनच्या माध्यमातून स्वत: सशक्त करू शकता परंतु ब्लिजे बी चर्चमध्ये आपण 'एक्सएमएक्सएक्स' च्या एका-बाजूला गुंतवणूकीसह 'आदर्श' भोगावे. आपण ग्रोनलिंक किंवा पक्ष्यांसाठी जनावरांना मत देण्यासाठी 100 वर्षामध्ये देखील मतपत्र बॉक्समध्ये 1x देखील करू शकता. कदाचित तुम्ही एकदा विद्रोही व्हाल आणि थिएरी बाउडेटला त्याच्या फोरम फॉर डेमोक्रेसीसह पुढच्या फेरीत प्रवेश कराल. आपण व्यावसायिकांना काम सोडण्यासाठी काही डझन देऊ इच्छित असाल किंवा मतपत्रिका पार करू शकता. आणि रोनाल्ड हा एक व्यावसायिक आहे! त्याची कथा सिद्ध झाली आहे. किंवा कथा काही सांगू नका? अहो ते फक्त 4 युरो आहे. आपण कदाचित ते चुकवू शकता. आणि हे यशस्वी होईल, कारण तो वैकल्पिक माध्यमांमध्ये स्थापित नावांनी जन्माला येतो. रोनाल्ड विश्वासार्ह असल्याचा खूण स्वतःच असावा. किंवा आपण दुसरा निष्कर्ष काढला पाहिजे, म्हणजे ते सर्व एकाच नियंत्रित एआयव्हीडी ट्यूबमधून येतात? मी तुम्हाला निर्णय सोडतो.

जेव्हा मी 5 वर्षांपूर्वी लिहिले होते तेव्हा मला माहित नव्हते की ते वाईट होईल. मला कल्पना होती की टोपणनाव निवडणे अधिक चांगले होते, परंतु आपल्याला माहित नसले की आपण नियंत्रित शक्तीच्या क्षेत्राशी संबंधित नसल्यास, आपण पूर्णपणे नष्ट आहात. बेअब्रू करणे आणि निंदा कारावास, प्राणघातक हल्ला, इ कथा मर्यादित होते नाही, पण अगदी माझी मुलगी, माझ्या संपूर्ण कुटुंब नाव, जन्म तारखा समावेश नाव आतापर्यंत गेला आणि अगदी माझ्या मुलीच्या शाळेत बोलावले होते. कारण त्या द्वेषाच्या साइटवरील लोक मागे वळले कारण त्यांनी ते अद्यापही काढून टाकले आहे, परंतु मला पूर्णपणे मारण्याबद्दल काहीच शंका नाही. आता, पाच वर्षानंतर, मला समजले का का. मला थांबवायचे होते. पर्यायी माध्यमांमध्ये कोणीही नाही, ज्यांना एआयव्हीडीने प्रशिक्षण दिले नाही, ते लेखक किंवा संशोधक म्हणून लाडू शकतात. म्हणूनच मला खाली उतरवावे लागले आणि म्हणूनच पर्यायी माध्यमाने कोणीही माझ्यासाठी कधीच घेतलेले नाही. आर्थिक आणि सामाजिकदृष्ट्या बर्बाद, आपण अद्याप आपले डोके पाण्यावर ठेवण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. सुदैवाने, हे अद्यापही शक्य आहे देणग्यापरंतु इंटरनेट निषिद्ध आणि बदनामीने भरलेला आहे, मी नियमितपणे पैसे कमवू शकत नाही, जोपर्यंत घोषणा निरंतर रहात नाही. आणि उर्वरित वैकल्पिक मीडिया या ऑनलाइन वर धागा spins वर्ण खून मार्टिन व्हर्जलँडवर ते त्याला संरक्षण देत नाहीत, परंतु पूर्णपणे त्याला डाव्या बाजूला सोडून द्या. त्या दयनीय आहे का? नाही, मला स्वतःला दुःखी वाटत नाही आणि माझे डोके आणि सरळ खांद्यावर संघर्ष होत नाही, परंतु हे स्पष्ट आहे की पर्यायी माध्यम पूर्णपणे नियंत्रित आहे. तुकडा त्यांना सर्व तुकडा या अभिनेता रोनॉल्ड बर्नार्ड आणि मार्टिन Vrijland तुकडा, ते सर्व सोडून तुकडा सोडून प्रोत्साहन पूर्णपणे आता स्पष्ट.

नक्कीच माझ्या विश्लेषणासह आणि रोनाल्ड बर्नार्ड आणि पर्यायी माध्यम बद्दल मतानुसार सहमत होणे आवश्यक नाही, परंतु मी ते आपल्यासह सामायिक करू इच्छित आहे (लोकप्रिय विनंतीनुसार). मला कदाचित "प्रतिक्रिया"कदाचित आपण येथे अभिनेता आहेत", आपण परिचित पर्यायी मीडिया चर्चच्या पवित्र स्थितीवर प्रकाश टाकता तेव्हा पण समजण्यास सोपे आहे. मी तुम्हाला माझे मत देतो जे पाहिजे ते करा.

टॅग्ज: , , , , , , , , , , , , , , , ,

लेखक बद्दल ()

टिप्पण्या (74)

ट्रॅकबॅक URL | टिप्पण्या RSS फीड

  1. शुक्रवार लिहिले:

    मी नेहमी त्या चित्रपट अस्पष्ट दिसल्या. आणि मला वाटलं, जर रोनाल्ड बर्नाड खरोखरच साक्षात्कारही करत असेल तर त्याला आपल्या जिवनाबद्दल भीती वाटावी लागेल! तो नाही, कारण तो 'वेळेत बाहेर पडला'? डुह ...
    धन्यवाद मार्टीन पुन्हा या स्पष्टता तुकडा वैकल्पिक मीडिया अनमास्क केलेले हे नेहमीच विचित्र वाटत होतं की काही लोक इतके 'चांगले काम' करण्यासाठी टॉप हॅटमधून इतके पैसे काढू शकले.

  2. सूचना लिहिले:

    Haha काय एक scammer रोनाल्ड (मी वैयक्तिक असू शकत नाही पण त्याच्या satanic-Luciferian डिलिव्हरी दरम्यान तो सरंजामध्ये फार लांब आहे असे दिसते).

    पण सर्व वेड लागणे ... इत्यादी एक वाईट अभिनेता. बर्याच एह एह, वाक्य तोडतो किंवा वाक्ये किंवा युक्तिवाद करत नाही (वाचा: खोटे-कथा)
    त्या कारकिर्दीत (वाचा: ... ..) ज्या विवेक बोलणे कोणीतरी नाही चर्चा केली अशा 2e हात कार डीलर सामीलीकरण वळण म्हणून अस्पष्ट handeltjes सर्व प्रकारच्या सुरुवात केली आणि अयशस्वी परीक्षा मानसिक समतोलत्व बिघडलेली ???? hahahahaha ???? ???? ad inf / lib पण त्याच्या कर्तव्याची जाणीव, तो अगदी तो नाही विवेक आहे आणि मी बोलत कारण म्हणायचे कदाचित त्याला संभाव्य विवेक फार इंग्लंड छाती नाही असे म्हणतात की नाही बोलू लागला. म्हणूनच त्याने अशी शिक्षा खंडित केली: सीट "... सदसद्विवेकाने इतके सुरु केले / शांत राहू नका मला हे असे ठेवा ..." शेवटी सिट. (नाही तो ते सांगू छाती नाही).

    मूर्ख, मूर्ख, मूर्ख अजूनही तिथे आहेत आपण 180 अंशांवर राज्य केल्यास मनोरंजक खुलासा वापरते (वाचन: तथ्ये), परंतु त्यापेक्षा अधिक नाही.
    म्हणून आतापर्यंत जबरदस्तीचा संबंध आहे, मी थुंकतो: नाही तर लोभ / महत्वाकांक्षा पासून सुरुवात केली आहे हसणे आहे की त्याच्या विवेक बोलणे haha ​​खरोखर हसणारा आहे. तसेच एलओएल सारख्या शब्दशैलीमुळे सुसंस्कृत व्यक्तीबद्दल बोलता येत नाही, म्हणून तो पुन्हा पुन्हा हहा आहे ???? आणि त्याला एकमेकांशी भरपूर पैसा हवा होता ...
    ब्रेकिंग पॉइन्ट काढण्याची (आणि बोलू नये!) त्याच्या विवेकबुद्धीने, होय की खूप चांगले काम केले.
    होय, त्याच्या व्यवसायाव्यतिरिक्त भरपूर पैसे कमविण्याबरोबरच त्याने निळा सोमवारसाठी धर्मशास्त्र चा अभ्यास केला.

    माझा उद्देश काय आहे हे मला कळत नाही, परंतु असे अनेक संशय आहेत. कदाचित हे आहे - दुर्दैवाने फार चांगले पाहिलेले - बैल-शिट (त्यापेक्षा विजेताच्या भाषेत) youwtube चॅनेल खरोखरच सत्य सत्य साधकांसाठी सुरक्षितता जाळे म्हणून काम करते.

    काही ढिले वक्तव्य: त्या मुलाखतकार (संपूर्णपणे ट्रान्सजेन्डर-न्यूट्रल इंडिकेशन हाहा) चित्रपटात नाही तेव्हा ती एक प्रश्न विचारते आणि आपण नेहमी या अयशस्वी अभिनेत्याच्या डोक्यात पाहुया का?

    त्याही हातांनी आणि त्याच्या सेवानिवृत्तीनंतर (मॅनियायस) सधनपणे काळजीवर.

    "बॅकवर्क्च टॉक" (सुमारे 36 कमीतकमी) देखील एक विचित्र पद आहे.

    तसेच अनेक यूपी टॉपी चॅनेल सर्व सुबोध सुव्यवस्थित आणि अनुवादित, देते, विचार करतात, परंतु होय त्या 2e हाताने हाताने जास्त लोक फसले पैसा कमावला, जेणेकरून ते पैसे देऊ शकतात (वाचनः ती सत्तेची सत्ता आहे).

    • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

      तसेच भाषणाच्या मूव्हीवर एक चांगला दृष्टीकोन घ्या. हे टेलिव्हिजन डमीच्या तुलनेत तुलनात्मक आहे ज्यामध्ये गायन जोडपे (जे सानुकूल गाड्या भाड्याने देणे आणि लिहिणे लागत नाही) सुंदर आध्यात्मिक गाणी देतात. ते पिशव्यातून थोडे पैसे तुला गाठतात.
      रोनाल्डच्या पॅन्टेकोस्टल चर्चमध्ये आपले स्वागत आहे;

      • सूचना लिहिले:

        @ मार्टिन, चांगले लेख. नवीन वय 70 वर्षे सॉफ्टिप्स पुन्हा येत आहेत.
        नवी बँक वर्षी 10-ies 21e शतक मुले आणि मुली असल्याने (अरे आपण करू नये नाही) सर्वोत्तम MENSCHEN आहे जबाबदार ऍलन आणि बहुदा आमच्या नवीन बँक लोड

        HAPPY BANK फक्त फक्त बँक नाही परंतु केवळ रिअल हॅपी बॅंक ... हे पहा ते पहा ते पाहायला येत आहे, परंतु पहिले पे हहा.

        https://deblijeb.nl/over-ons/lezingen.html
        सद्दाम हुसेनने ते प्रयत्न केला आहे
        गद्दाफीने प्रयत्न केला आहे
        असदने ती प्रयत्न केला आहे
        ... .ETC ... ..
        Bitcoin तो प्रयत्न केला आहे
        परंतु आम्ही, ब्ल्यू बँक हे प्रयत्न करणार नाही, आम्ही ती करणार नाही (आणि तो खंडित करते ????)

        आमच्याकडे ये, आपल्या खात्यात आता आपल्या खात्यात पैसे घाल, त्वरीत गुंतवणूक करा कारण:
        काहीही ठीक आहे
        फोकस ल्यूसिफर पॉक्स पास
        आणि! पैसा आता तुमचा नाही

  3. मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

    आपल्या मनोरंजक दुव्याबद्दल धन्यवाद. मी निश्चितपणे त्याचा अभ्यास करीन.

  4. मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

    आणि त्या सर्व लोकांना कोण देते? अर्थातच, ते सर्व कायमस्वरुपी स्वयंसेवक असून चांगली नोकरी, उत्कृष्ट शालेय शिक्षण आणि समाजातील चांगल्या स्थितीतील लोक. विश्वासार्ह विश्वासार्ह लोकांसह एक घन बँक ????

    https://deblijeb.nl/over-ons/wie-zijn-blij.html

  5. मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

    आणि आम्ही त्या पिरॅमिडसाठी त्याला क्षमा करू शकेन

    http://www.martinvrijland.nl/wp-content/uploads/2017/08/United-People-Foundation.png

    • ldbroersma लिहिले:

      मी त्या लेखाशी सुरुवात केली आहे, मी आशा करतो, कारण या बँकेबद्दल अजूनही बरेच काही लिहिण्याची गरज आहे. मी निश्चितपणे सामान्य नागरिकाचा पुढाकार करीत नाही, परंतु जगभरात या संकल्पनेचा परिचय करून देण्यासाठी बँकिंग जगाची काळजीपूर्वक योजना आखत आहे आपण यूएनच्या दिशेने 1 जागतिक सरकार, 1 जागतिक धर्म इ. अंतर्गत हे व्यवस्था करू शकता

      तसेच इरमा स्फीफर्स आता दे व्ह्रिजे मीडिया मधून वेगळे झाले आहेत असे सांगणारे आहेत. त्या वृत्त विकण्यास किंवा नेदरलॅंड्स आणि बेल्जियममध्ये प्रथम लोकांच्या चेहऱ्यांना ते आणण्यासाठी हे एका चॅनेल पेक्षा अधिक नव्हते. सूचना बैठका देखील प्रतिक्रिया गेज आणि माहिती गोळा करण्यासाठी व्यायाम आणि सत्र एक प्रकार आहेत. नंतर YouTube द्वारे एक मोठा हिट करा. त्या वाहिनीद्वारे जगभरातील माध्यमातून लाखो लोकांच्या लक्ष्याकडे आणले गेले आहे: ख्रिश्चन, इस्लाम, आपण त्याचे नाव. सर्व एकत्र आता

      ज्या पद्धतीने: याद्वारे काळजीपूर्वक विचार केला गेला आणि काळजीपूर्वक नियोजित केला गेला आहे. एक अतिशय स्मार्ट आणि हुशार धोरण. आपण आपल्या लेखात स्पष्ट म्हणून

      डी ब्लाइज बी. स्वित्झर्लंडमध्ये आहे, हे अन्यथा कसे असू शकते, नाही का? त्यांची संकल्पना नक्कीच पुढे विकसित केली जाईल आणि नंतर इतर बँकांमध्ये हद्दपार केली जाईल.

      • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

        आणि व्याजाविना काम करण्याच्या संकल्पनेला सर्वात आदर्श लक्ष्य गट आकर्षित करू शकतात: इस्लामिक

        ते सर्व ते शुद्ध आहेत.

        • ldbroersma लिहिले:

          आपण असे म्हणू शकता! मंत्रालयाच्या अधिकृत टीव्हीवर misspoke तेव्हा तो सरकारी पैसा, सौदी अरेबिया राजधानी वर कर्जाऊ की मी लक्षात 7,5% वाटते गेल्या संकट सांगितले, Willem अलेक्झांडर पूर्ण वेगाने म्हणून सामील होते. किमान त्या वेळी मी त्या भेटीची व्याख्या केली. त्यामुळे या दोन पैशाची व्यवस्था, पाश्चात्य आणि इस्लामिक बँकिंग एकत्र आणण्यासाठी एक फॉर्म आढळणे आवश्यक आहे.

          इरमा स्फीफर्सने स्वत: ची मुक्त माध्यमासाठी कशी ओळख करुन घेतली, हे कसे होऊ शकते? आणि मी वाचतो, एमके अल्ट्रा प्रोग्रामिंगमध्ये वापरले जाते.
          https://youtu.be/qW2-K6dhaKE

  6. अरेंड झीवत लिहिले:

    मार्टिन

    जेव्हा मी त्यांचे पहिले मुलाखत मूव्ही पाहिले, मी आधीच माझ्या आरक्षणे होते आणि दुसरा फक्त तो मजबूत. विशेषत: एक तर म्हणतात आरंभ परिणामा न त्याच्या साक्षात्कारही करू शकता, मी फार आश्चर्य होते मी एक सुरुवात देखील नाही आहे, परंतु मी नेदरलंडमधील बाल शोषणाविरुद्ध आणि युथ केअर विरूद्ध माझ्या लढ्यात आर्थिक, भावनिक आणि सामाजिक पातळीवर नष्ट झालो आहे. बऱ्याचदा मी एक उत्तम पुनर्संचयित क्षमता आहे!

    त्रास गेल्या वर्षी एनएव्ही माजी इंटरनेट गुरु झेन गार्डनर वर्षे दुरुपयोग देवाच्या उत्पन्न गटातील मुलांना एक अग्रगण्य स्थान केला, त्याच्या चालू समर्थन संबंधित माझे अज्ञान दाखवा Irma Schiffer मी एक स्पॉट होते.

    परंतु स्पष्टतेसाठी मार्टिनने हे सांगणे आवश्यक आहे की, आपल्याकडच्या अलिप्तपणामुळे, किमान एक भाग म्हणून मला अजूनही आठवतंय की तू मला स्वतःपासूनच नाकारलं आहे. म्हणूनच मी अजूनही हे लक्षात ठेवू शकतो की जेव्हा मला फेसबुक आले, तेव्हा तुम्ही मला काही गोष्टींबद्दल समर्थन देण्याकरिता माझ्याकडे आला. मला आता काय माहित नाही. पण मी नाही की विषय वर हे करायचे चर्चा उल्लेख तेव्हा मी तोंडी विरोधक च्या मध्ये काढलेला एक ऐवजी आक्रमक रीतीने आपण होते आणि फेबु वर unfriended. होय, नक्कीच तुम्ही त्याच्याशी मैत्री करू नका. आपला दृष्टिकोन कधी कधी जोरदार आक्रमक आणि निष्पक्ष असतो. माझ्या मनात असा विश्वास आहे की कालांतराने तुम्ही थोडा सौम्य झाला आहात.

    • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

      होय, हा मीका कॅट केस होता. मी तेथे आपल्याशी संपर्क साधला नाही, परंतु आपण केटीच्या बचावासाठी माझ्या फेसबुकच्या टाइमलाइनवर कट्टरपंथी लेख लिहिला. हे स्पष्ट होते की आपण देखील तेथे सोडले (इतर पर्यायी माध्यमांप्रमाणे) आणि मला वाटले की आपल्या भागावर खरोखरच एक चूक आहे अरेँड. मी अपरिहार्यपणे आपल्याला आक्रमकपणे काढून टाकले नाही, परंतु मी माऊसचे बटण फार सावकाश दाबले ???? मला अजूनही काहीच कळत नाही की, आपण सर्व गोष्टी फसल्या आहेत असे मला वाटत नाही, परंतु माझ्या मनात कुठे तरी चिंतित आहे की ही गेज आहे.

      आणि त्या गोष्टीमुळे "एक प्रकारचा अलिप्तपणा" झाला आहे हे मला स्पष्ट आहे केवळ मी ऐवजी अवांछित नवीन रक्षण करतात एक क्लब एक भाग असल्याचे अलग (पर्यायी मीडिया तुलनेत) भाग पेक्षा बसून इच्छित. त्या अर्थाने मी एक अलग म्हणून विचार करत नाही, तर फक्त "माझा स्वतःचा मार्ग अनुसरून आणि माझ्यावर प्रभाव पाडत नाही" म्हणून. आपण एखाद्या गोष्टीचा भाग होऊ इच्छित असल्यास एक अलगाव केवळ एकाकी सारखे वाटते. म्हणून मी अलगावचे वर्णन करीत नाही, परंतु मी ते व्यावहारिक सत्यतेचे वर्णन करतो जे ते आपल्याला टाळतात आणि कधी कधी स्वत: साठी लढतात.

      मला वाटते की हे स्पष्ट होत आहे की व्यावहारिक दृष्ट्या संपूर्ण वैकल्पिक माध्यम नियंत्रित आहे. कदाचित आपण कदाचित केले नसतील, कदाचित तुम्हाला देखील तोडणे आवश्यक होते. त्याबद्दल मी तुमच्या बाबतीत फारच चांगले माहिती नाही. हे अनावश्यक संशोधकांना पर्यायी माध्यम नको आहे हे स्पष्ट होत आहे. जिथं मला चिंतन आहे त्याप्रमाणे, पर्यायी माध्यम पूर्णपणे अभूतपूर्व आहे. फक्त पुढे चालू ठेवण्यासाठी अतिरिक्त कारण म्हणजे पूर्व-चवलेले पदार्थ गिळण्याऐवजी SELF पुन्हा विचार करण्यासाठी लोकांना उत्तेजन देणे.

      • अरेंड झीवत लिहिले:

        स्पष्टीकरण मार्टिन साठी धन्यवाद. मी अक्षरशः कृष्णमंत्र्यांच्या प्रभावाखाली होतो. त्यानंतर मी माझा भ्रमनिरास तसेच होता.

        शिवाय, मी पूर्णपणे आपल्याशी सहमत आहे मी अजूनही अलिप्त आहे, परंतु त्याकडे अन्य वैयक्तिक कारणेही आहेत

        • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

          मला समजते की इतिहासाच्या दृष्टीने मी कॅटला भेटण्याआधी मला थोडा वेळ दिला. त्याला क्षमा आहे ???? पण हे आश्चर्यकारक आहे की आपण देखील उद्ध्वस्त केले आहेत आणि कदाचित ही कदाचित आपल्या साइटची मोठी झालेली भिंत आहे आणि आपल्याला सोडणे आवश्यक आहे

          मी फक्त तुम्हाला स्पष्ट केले आहे की 'अलगाव' हा शब्द लागू होत नाही, तसेच आपल्या टिप्पणीमध्ये 'देखील' हा शब्द वापरला जातो.

          • अरेंड झीवत लिहिले:

            चुकीचा अर्थ लावण्यावर आधारित, चुकीचा शब्द निवड त्यामुळे काहीच माझ्याशी विचित्रच नाही.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          अरेरे, तू माझ्यासाठी एक मोठा प्रश्न चिन्ह आहे. (मी येथे पासओपसमुकिंग प्रतिपुरुषी येथे रिन्सिंग केली होती)
          मी तुमच्या सर्व ब्रॉडकास्ट ऐकल्या आहेत म्हणून मी तुमच्याकडून खूप काही शिकलो आहे.
          मी तुम्हाला सहजपणे अस्पष्ट केले आणि मी त्यातून चॉकलेट काढू शकत नाही
          केट केस आणि आपण मानसशास्त्रज्ञ Willemijn कधीही खोटे आहेत की वस्तुस्थितीवर, आकार मला पूर्ण भरले होते
          आम्ही सर्व चुका करतो, परंतु माझ्याकडे अजूनही एक प्रश्न आहे.
          आज रात्रीच्या वेळी मी तुम्हाला त्या प्रश्नाचे उत्तर देईन, आता मी माझ्या लॉबस्टरच्या भांडी बघणार आहे.
          आणि जेवण, लॅन्डर्सपर्यंत

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            अरेरे मी आपल्यासाठी आनंदी आहे की हे 150.000 यूरो दंड रद्द केले गेले आहे. ते तुमच्यासाठी किती सुखावह असेल. हे माझ्यासाठी प्रश्न वाढवते परंतु ते एकट्या सोडा. मग माझ्याकडे दुसरा प्रश्न आहे.
            आपण अद्याप रॉब व्हॅन डर झोनचे मित्र आहात का प्रेम आहे का?
            अर्गुसोगच्या उन्हाळ्याच्या ब्रेकच्या आधी- तो कोणत्या वर्षी होता- त्याने रेडिओ प्रसारण दरम्यान एक विलक्षण नाटक केला, त्याने अभिनय केला- परंतु तो फारच वाईट होता- पोलिसांचे काही पुरुष दरवाजाजवळ होते.
            आणि तो एक टेस्लला मशीन बनवत होता आणि मला फक्त तंतोतंत काही तारे एकमेकांना जोडण्याची आवश्यकता होती. आपण यशस्वी झालात?
            किंवा आम्ही रॉब व्हॅन डर झोनला फसव्या म्हणून देखील लेबल करु शकतो, आपल्याला काय वाटते?
            आशा आहे की तुम्ही याचे स्पष्ट उत्तर देऊ शकाल मला वाटते की स्वतःला cheaters पासून दूर ठेवणे आणि एक उभे राहा घेणे महत्त्वाचे आहे.

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            बकरी-लोकरयुक्त शब्दांत बकरीच्या लोकर सॉक्स पिसाळलेल्या आहेत हे स्पष्ट करते की हे सर्व कसे कार्य करते. त्याच घोषणेनंतर जेव्हा त्यांनी एर्ग्सुगोत्रिओमध्ये प्रसारित केल्यानंतर प्रसारित केला.
            हे प्रदर्शन 2013 मध्ये होते. त्यामुळे 4 वर्षांपूर्वी ... .. आणि मी असे गृहीत धरते की आजही त्याच चर्चा आहे, मला शून्य परिणाम दिसत आहेत.

          • अरेंड झीवत लिहिले:

            प्रिय क्लाअरवाइन्स

            आपण त्यास मागे कोण कोण खोटा अंदाज. हे आपल्या उर्वरित प्रतिक्रिया द्वारे पुष्टी केली जाते, ज्यात पाच वर्षांनंतर, बर्याच काळापासून रिक्त असलेली जुनी गायी पुन्हा एकदा खंदक्यातून बाहेर पळली जातात. पण मला पुन्हा त्यामध्ये जाणे खरोखर खूप कमी आहे

            रॉब व्हॅन डर जोन या नाटकाबद्दल मला काही माहिती नाही.

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            स्पष्ट उत्तर दिल्याबद्दल धन्यवाद.

            कदाचित मी फक्त रॉब व्हॅन डर झोन आणि अर्गुशोगच्या प्रसारणाच्या दरम्यान पोलीस भेटीबद्दल गोंधळलो आहे.

      • अरेंड झीवत लिहिले:

        रॉब व्हॅन डर झोन पुढे अरग्युओॉग फ्रॉम फ्रंटियर रेडिओ च्या मागे फिरत होता. हे कदाचित 'गॉडंडर ऑप शुक्रवार' या प्रोग्राममध्ये आपण ऐकलेले नाटक त्याने केले आहे.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          आपल्या प्रतिसादाबद्दल धन्यवाद.
          ते उत्तम असू शकते. अखेर, फ्रंटियर रेडिओही प्रत्येक आठवड्यात एकूण मनशक्तीचा होता.
          आणि मग मला एक चूक ठीक करावी लागेल जिथेपर्यंत युएन केयर नूर हॉलंड यांनी 150.000 यूरोचा दंड / मजुरी जप्तीचा होता त्यास 160.000 यूरो असणे आवश्यक होते.
          आणि आणखी एक एक्सएन्एन्एएक्सएक्स यूरो दंडाची भर पडली, ज्यात युएई केअर झोटेर्मिअरने वरची मागणी केली. या 110.000 क्लबवरील आपले कर्ज संचयी 2 यूरो होईल.
          ते आपल्या कथानुसार पाहिजे - कारण केवळ एक कथा नाही, आयमो नाही - आपण जर युवक केअर एजन्सीच्या विरोधात बेअब्रू करणे आणि निंदा थांबविल्यास आपण दंड रद्द कराल.
          आपण हे मान्य नाही
          आपण 14 डिसेंबर 2012 च्या प्रसारणात म्हटले: "सामाजिक आर्थिक मारेकर्यांशी वाटाघाटी होत नाही."
          तरीही हे दंड रद्द केले गेले आहेत, परंतु आपण येथे साइटवर का कॉल करीत आहात की आपल्याला पूर्णपणे आर्थिकदृष्ट्या विध्वंसित केले गेले आहे

          आपण त्या शब्दांचे संक्षेप ARGUOSOOG मध्ये मिनिट 17: 16 वर प्रसारित करता.
          मला फर्डीस लॅमेरिस असे नाव दिसले.
          फक्त येथे वाचकांसाठी:
          हे व्हायरस लामेरस, एमेरिटस प्राध्यापक आणि वरवर पाहता एआयव्हीडी एजंट देखील व्हॅट्रास्टा यांच्या प्रकरणात पाण्याचं पाणी पिण्यास एक महत्त्वाची भूमिका बजावत होता.

    • सूचना लिहिले:

      प्रिय @अरेन्द प्रत्येकजण एकदा प्रतिसाद देतो zijn of केस 1) मार्ग!
      तसेच मी आणि मी बरेच लोक आहोत हे माहित आहे जे 2 आहे) त्यांच्या मार्गाने ते फारसे नसले तरी त्यांच्या कुटुंबीयांकडून, मित्रांना आणि ओळखीच्या लोकांपासून आणि पूर्णपणे सुगम, संवेदनशीलता आणि विकासासह अनेकदा खूप परस्परांपासून वंचित आहेत. आपल्याबरोबर हा शेवटचा टप्पा, इथे मार्टिन आणि इथे सगळे लोक मागे आहेत: नवीन मुलांसह ओ.पी.!

      अहो, कधीकधी आपण खूप संवेदनशील असतो आणि काहीवेळा तो संवेदनशील नसतो.
      पण विनोद ???? ???? ???? आम्ही नक्कीच वाचवू. परस्पर वाहतूक आणि आमच्या विरोधकांविरुद्ध किंवा आपल्या उत्पीडनार्थ विनोद निर्दोष आहे: प्राणघातक

      1) लिंग निरपेक्ष नाही ????
      2) लिंग तटस्थ ??

      • अरेंड झीवत लिहिले:

        सूचना

        खरा प्रतिसाद

      • सूचना लिहिले:

        "सूर्य फक्त काहीच नाही"

        सूर्य व्हिडिओचा: काय एक बुल-शिट (jaja) किलबिल जर ऊर्जा मुक्त असेल तर युद्ध संपेल. विहीर, असे वाटले नाही, तर अजून काही प्रकरणं आहेत जिथे सत्तारूढ मनोचर्य युद्ध करणार आहे.
        - युद्ध बद्दल त्याच्या युक्तिवाद सर्वात आघाडी लक्ष द्या, खोली उर्वरीत उत्सा नाही
        - आपल्या हार्ड ड्राइव्ह मिटवा. माझे डोके क्षमा करा आणि मेमरी हा हार्ड ड्राईव्ह नाही, सन मॅनियर
        -हहा 7.18 दुसर्या शेळी ऊन सॉक्स नाक खूप उशीर झालेला होता दिसतो.

        ऊर्जा आणि बाब 'काहीही' किंवा 'नाही' नाश भौतिकशास्त्र कायदे एक म्हणते तयार केले जाऊ शकत नाही, मी काहीतरी किंवा फक्त काहीच मध्ये अदृश्य काहीतरी असेल की कधी जोडू शकता हे मी जरी काहीही नाही (वाचा: सूर्य पासून) अपवाद बनवू इच्छित ???? ????

        • सूचना लिहिले:

          हे कायदे (माफक सिद्ध दोन्ही सैद्धांतिक व व्यावहारिक) तरीही Menier पुत्र Rutte menier, miefrouw Hennis Plas ... इ, अश्रू इ इ च्या mienier म्हणून "कंपन्या" लागू होईल आणि अनेक (होय आपण बद्दल खूप अज्ञान आपण beschEUrt) ट्रंपी, लासगार्डे, जुनकी इत्यादींसारख्या परदेशी mieniers आणि मिफ्रॉओन:

          हे सर्व वेडेपणा मानसिक आजार Egomordic carrots "काहीही" आहेत आणि कधीही "व्हाट" होणार नाही.
          ????

  7. मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

    रोनाल्ड बर्नार्डच्या समर्थकांची यादी:

    व्हाटोकोकॉन
    http://www.wanttoknow.nl/hoofdartikelen/de-kindermisbruik-beerput-verder-open/

    पृथ्वी वस्तू
    http://www.earth-matters.nl/11/13839/verborgen-nieuws/real-big-power-onthullingen-door-insider-ronald-bernard-enndash-deel-2.html

    Ninefornews
    http://www.ninefornews.nl/schokkende-onthullingen-insider-bankenwereld/

    Worldunity.me
    http://worldunity.me/bankier-ronald-bernard-over-de-illuminati-interview/

    पीकॉक न्यूज
    https://pauwnieuws.nl/news/660/voormalig-bankier-ronald-bernard-huilt-in-video-over-zijn-carriere-die-brak-op-pedofilie

    डी व्होल्स्क्रंट
    https://www.volkskrant.nl/economie/van-burger-tot-bankier-is-geen-fluitje-van-een-cent~a4449137/

    रियर सोसायटी
    http://achterdesamenleving.nl/oud-bankier-legt-totaal-corrupte-geldsysteem-helder-nederlands/

    सहकारी मुक्त माध्यम
    https://cooperatiedevrijemedia.nl/2017/03/de-macht-achter-het-grote-geld-onthullingen-van-een-insider/

    एला स्टार
    http://www.ellaster.nl/2017/03/22/insider-vertelt-elite-vraagt-grote-offers-om-top-horen/

    विटालफिटिन
    http://vitalifeiten.nl/ronald-bernard-interview-a-must-see/

    इंडिगो क्रांती
    http://www.indigorevolution.nl/tag/ronald-bernard/

    झीलँडनेट
    http://www.zeelandnet.nl/video/bekijk/video/24936/De_werkelijke_macht_onthullingen_door_insider_Ronald_Bernarddeel_2.html

    आणि सूची चालू ...

    थोडक्यात, संपूर्ण पर्यायी माध्यम आणि मुख्य प्रवाहात माध्यम या कथेचा प्रचार करण्यास मदत करतात.

  8. सूचना लिहिले:

    कदाचित शक्तीशाली लोक आधीपासून इतके शक्तिशाली वाटतील की त्यांना आधीपासूनच अपायकारक वाटू शकते आणि आता शांतपणे मेंढरे यांना कळू द्या की ते कोण आहेत व काय आहेत.
    त्यामुळे ते मेंढी बंड ते दडपशाही आणि 'gemene'volk निर्मूलन त्यांच्या umpteenth टप्प्यात प्रविष्ट करू शकता, नैसर्गिकरित्या काही Luciferian विपरीत खुनी psychopathic विधी आशीर्वाद अशी आशा आहे.

  9. रामनवद वाल लिहिले:

    @ अरे Zeevat, मी खुपच आपल्या साइटवर आभास नाही. आपण कधी हे पुन्हा विचार करता का? आपण एक उबदार आणि भरवशालायक व्यक्ती आहात!

    @ मार्टिन,

    फक्त लोगो बद्दल, तरीही FB मार्गे:

    डी ब्लिज बँकचा डीबी लोगो मिरर केलेला आहे. रोथ्सबिल्ड्स पक्षांच्या छायाचित्रांसह हे छायाचित्र आपण आठवू शकाल का? निमंत्रण पत्र आरशात लिहिले आहे, येथे पहा ... https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/0f/13/f9/0f13f9a652a0b3f304f7502bb9db6df5.jpg

    मिररटेड लेटरिंगमध्ये, याचा अर्थ असा होतो की ते दुसर्या प्रादेशिक / परिमाणाने लिहिले आहे. हा आकार जो या 3d सॉफ्टवेअर / मॅट्रिक्स चे नियंत्रण करतो. हे अकार्बिक, मृत प्राणी-घेणारे प्राणी नैसर्गिकरित्या बँकिंग क्षेत्रावर नियंत्रण करतात आणि नियंत्रण करतात.

    आता, बर्नार्डच्या लोगोमधील डीबी स्पष्टपणे तार्किक आहे कारण त्यांना नेहमीच स्वत: ला दाखवावे लागते. Confucius सांगितले, चिन्हे आणि चिन्हे जागतिक शब्द किंवा कायदे राज्य नाही.

  10. कॅरोन लिहिले:

    आपण सहसा मुलाखत दरम्यान एनएलपी वापर की अनेकदा पाहू. 'आपल्याला विवेक बंद पडणे आवश्यक आहे ... याच्याजवळ एक किंमत आहे' आणि नंतर अंगठ्याला अचानक उडी मारली जाते. बेशुद्ध मध्ये योग्य अनुवाद खात्री करण्यासाठी की फसवणूक आणि फसवणूक उत्कृष्ट आहे. किंवा लवकरच बद्दल तो मुलगा यज्ञ स्वीप मुख-मुद्रा संयोजन 'मी तुम्हाला माहिती आहे की नाही आपण सांगू असतो काय स्टार (पारदर्शक) मुलाखत केले सुरुवात केली, आणि खूप धक्कादायक आणि आपण राहतील कारण भावना मध्ये नाटकीय आरामदायक शूटिंग आहे छान आणि नंतर ते स्क्रीनवर चांगले आहे. व्हॅन स्टावेरन असे मानतात की 'हाय टेक अरासतपणा' काय आहे हे जाणून घेण्यासाठी जवळपास सर्व डच लोकांना 'फसविले' पाहिजे. तो पोहोचला (जसे की गुन्हेगारी एलिट म्हणून), एक वगळले तर 'आध्यात्मिक-transhuman' उत्क्रांती पुढील पायरी जा आणि एक पूर्णपणे नियमनक्षम स्वतंत्रपणे निर्णय घेण्याची कुवत नसलेला असा मनुष्य समाज वसूल केले जाईल आणि ध्यान झुंजणे कसे कशी मदत करू शकता भावनिक आणि मानसिक नवीन यातना पद्धतींविरूद्ध श्री. मेस्सिंग यांच्याशी सल्लामसलत करून नियमितपणे कॉफीवर आहे. 'बनावट नारिंग' च्या सेवेतील नियंत्रित पर्यायी माध्यमांना हसून सुमारे 2013 मिळाले ज्याच्यावर त्यांना शोधायचे होते.

    काय नाही आहे, अजूनही येत आहे https://wikikids.nl/Bataafse_Revolutie

  11. कॅमेरा लिहिले:

    मिका कैटला त्याच्या दडपणाखाली आणखी गंभीरपणे घेता येणार नाही
    विनोद करा
    मिनिट 2 वेळी, 37 (व्हिडिओ) तो पुन्हा तो नाही सूचना होता आणि विशेषत: ठेवले काय त्या वेळी नेदरलँड्स व्यापलेल्या येथे केस Anass Aouragh तपासणी नाही काही गोष्टी वर कॉल. मार्टिन व्हायजलँड यांनी सिद्ध तथ्ये आणि शोध निष्कर्षांविषयी याबद्दल लिहिले आहे. साइट klokkenluideronline (मांजर) आणि Boublog (Boudintje) आणि आता Moud Oortwijn फक्त मऊ Jays या प्रकरणात या साइटवर, काही हरकत Anass नक्कीच अद्याप नाही. आणि अशा बर्याच गोष्टी आहेत जिथे तथाकथित पर्यायी माध्यम आपल्या बोटाला जळत नाहीत, त्यांच्यासाठी कथाचा शेवट होऊ शकत नाही. (एमएएचएक्सयुएनएक्सएक्स, द व्हडलॉटन यासारख्या जागेत आपल्या सिनिक प्रेक्षकांसोबत गिडो जोकरर्स)

    कदाचित Arend मदत करू इच्छित आहे, सुपर होईल

    हा माणूस किमान टोपलीतून खाली आला आहे आणि तो पूर्ण झाला आहे, त्याला दुर्लक्ष करा

  12. मेंदू लिहिले:

    तो संपूर्ण बर्नार्ड खेळ बॅबिलोनियन सरकारच्या / द्वारे एक मोठा psy-ops आहे
    'बर्नार्ड'मध्ये रिझ्युम नसल्याची आणि पार्श्वभूमी सापडत नाही / तपासता येत नाही हे पुरेसे आहे. हे त्याचे खरे नाव आहे का? एन्झ इत्यादि.
    बॅबेलोयनियर्स, यादीतील स्वामी आणि रकमेतील बंडल-कथा, तुम्हाला मच्छिवाली पुरस्कार

  13. सूचना लिहिले:

    बेलीझर बँकसाठी \ 'मिरर लिखित \' हे आनंददायी बँक! ????

  14. मेंदू लिहिले:

    जर अचूक समजा मला समजले असेल, तर अरेन्द झिवाटने प्रचंड प्रमाणात 150.000,00 यूरो माफ केले आहे. कोणाकडून? विचारात काय आहे?
    क्षमस्व, हे अतिशय संशयास्पद आहे

    • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

      मी नेहमी शंका घेतली आहे की 150.000 यूरोच्या दंड एक मोठा चरबी असत्य आहे.
      ते असे - जर मी योग्यपणे समजू शकले असते - तर तरुणांच्या काळजीबद्दल किंवा त्यासारखे काहीतरी चुकीचे आरोप करावे लागले आहेत.
      माझ्याजवळ गडद तपकिरी शंका आहे की ती एक उचित मँगरेअर होपजे आहे. काळजी म्हणून दुसऱ्या शब्दांत, युवा काळजी आणि pedomaffia वर आरोप वर सावध रहा कारण ते पूर्णपणे आपण आर्थिक नष्ट
      समस्या अशी आहे की अरेंड - व्हॅन डर झोन सारख्या - नेहमी त्याच्या शब्दात इतका अस्पष्ट आहे की तो याबद्दल काय बोलत आहे हे समजणं खूप अवघड आहे.
      ज्योतिषी लेआ मंदर्स हे आहेत, किंवा कमीत कमी अरेंड्स पार्टनर होते.
      लेआकडे एक राजकीय पक्ष आहे (स्पष्टपणे नियंत्रित विरोध) जे मेन्स व आत्मा म्हणतात.

      एकदा मी आपल्या धन्याच्या या दोन पक्षांनी एकत्र काम करू शकत नाही की स्पष्ट एक रेडिओ प्रसारण Oldekamp SOPN आणि मानवी आणि आत्मा बनावट वादविवाद होती, पण फॉर्म म्हणून बनावट वादविवाद केली. कदाचित रेडिओ प्रसारण अजूनही ऑनलाइन शोधले जाऊ शकते
      लेआ / Arnhem महापौर (मी फोटो वर पाहिले आहे) सह संबंध होते
      ते आयएमओ संशयास्पद आहे तरीही अरहेम हे एन.डब्ल्यू.ओ. शेल्स / प्याड्सचा किल्ला असल्याचे दिसते.
      म्हणून जेव्हा आपण डॉटस् कनेक्ट करता तेव्हा (डॉटस् कनेक्ट करणे), विपक्षात अनेक उल्लेखनीय गोष्टी चालू आहेत.

      • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

        राजकीयदृष्ट्या मार्क्सवादी मुद्दे जे एकत्र जोडले जाऊ शकतात:
        बहु संस्कृतीसाठी (एक ला स्टीव्ह ब्राउन, Talk2Myra इ.)
        प्रो गे प्रोपगंडा (ए ला स्टीव्ह ब्राउन, टॉक 2Myra इत्यादी)
        लाइटवर्कर्स
        यूएफओ, निबुरु, शुमन रिजोनेशन कॅटर
        टेसला तंत्रज्ञान परंतु व्यवस्थितपणे 911 सह दुवा पाहण्याची अभावी न करता.
        डॉ जुडी वुडचे विघटित आणि तुच्छ शब्द, आणि 'थियरी' म्हणून लाकडाचे पुरावे खेटून टाका.
        वास्तविक षड्यंत्रांवर पाणी मिसळणे.
        Coen Vermeeren (911A & E, E Jones, रिचर्ड गॅज कोएन व्हर्मीनेन यांसारख्या आकडेवारीसह 911 द्वारपाल यांच्या संदर्भातील संदर्भ 911 द्वारपाल व्याख्यान डेल्फ़्ट विद्यापीठातील तंत्रज्ञान.
        योग्य प्रश्न विचारू नका (स्टीव्ह बी. टॉक XNUMMyra, मारिया टू वीअरेचेंज, इर्मा शाइफर्स इत्यादी.
        षडयंत्राबद्दल लज्जास्पद भाषा
        विरोधी छद्म शब्द वापरा
        मेनिंगनियेटसची लक्षणे
        निवडक स्मृती समस्या
        ब्रॉडकास्ट दरम्यान कोणताही विपरित किंवा विरोध विरोधी नाही.
        सर्व प्रकारच्या प्रोजेक्ट्स सुरू करण्यासाठी पुरेशी आर्थिक.
        तथाकथित ओपन माइंड कॉन्फरन्समध्ये सहभाग.
        मूळ उत्पन्न प्रमोटर्स
        दयनीय वैयक्तिक कथा, एनएलपी तंत्र
        तथाकथित madmen (कथित वेडेपणा) कोण कट रचनेच्या चर्चा करतात (उदा. मॉड ओरर्टविजान, मिका कॅट)
        पेरण्याचे भय
        रिअल madmen (कदाचित एम के अल्ट्रा) बेट (उदाहरणार्थ एंटोन तेबेन)
        इत्यादी.
        वरील सिग्नल्सचे संयोजन
        आपण सर्व ठिपके जोडल्यास, बॅफमेटची रेखाचित्र तयार होईल.

    • कनेक्टिंगटिडस लिहिले:

      Arend आणि conviction बद्दल शोधण्यासाठी अद्याप भरपूर आहे. अरेड स्पष्टपणे याबद्दल काहीही करू शकत नाही. तो बळी होता. सुप्रसिद्ध बळी भूमिका

      सत्रांकडे जात नाही, कायदेशीर खर्चाची भरपाई करत नाही, परंतु बेलीफ पदपथ वर उभी असताना काय करावे. मूर्ख

      चालणे सुरू करा.

      हे उच्च काळ निषेध सुरुवात, बेन व्हॅन डेन ब्रिंक आणि अरेँड Zeevat त्यानं बेन व्हॅन डेन ब्रिंक आणि युवकांच्या देखरेखी विषयी आणि बाणांच्या मुलींशी संबंधित असलेल्या गोष्टींविषयी सर्व काही सांगितलं. परंतु सर्वात जास्त वेळ फाशीची शिक्षा का प्राप्त होईल? कारण Argusoog वेबसाइट त्या पायाच्या नावाने होते?

      आर्गस नेत्र सेंसरशिप - सुधार
      https://www.youtube.com/watch?v=y_lrvMNVRZc

      संपादक Argusoog पुन्हा युरो-हक्क हजारो धमकी
      https://web.archive.org/web/20121105090621/http://www.argusoog.org/redacteur-argusoog-opnieuw-geintimideerd-met-duizenden-euro-claim/

      वरील लेखात खालील वेळी प्रतिक्रिया दिली होती. तथापि, या प्रतिसादाचे वेबसाईटद्वारे पुनर्प्राप्त केले जाऊ शकत नाही कारण प्रतिसाद पृष्ठ 1 जतन केला नव्हता (यावेळी ते जतन करणारे लोक आहेत):

      "लुका; व्हॅन डाइनटर म्हणतात:
      26 ऑक्टोबर 2012 12 वर: 43
      @ Arend:
      फाऊंडेशनच्या द हुग्ste तिजड यांनाही काही काळ पूर्वी फाशीची शिक्षा झाली. दुर्दैवाने, मला इतके मेहनत घ्यावी लागली आणि ते माझ्या डेस्कवरून फेकले. तसेच काहीही ऐकलेले नाही आणि अशा प्रकारे विसरले जातात, पण आता मी पुन्हा रविवार (प्रस्तुती मुक्त मॅन) वर शोधू शकते का ते पाहणार आहे आणि मग नक्कीच मी स्कॅन करून आपल्याला ईमेल करू शकेन. "

      धमकावणे वर त्रास देणे ** अद्यतनः एक ** द्वारे नाही
      https://web.archive.org/web/20130521101506/http://www.argusoog.org/intimidatie-op-intimidatie-2/

      युवा काळजी भोक जातो
      https://web.archive.org/web/20121115153917/http://www.argusoog.org:80/jeugdzorg-gaat-tot-het-gaatje/

      कॉफीचे तीन धक्कादायक कप
      https://web.archive.org/web/20130731204132/http://www.argusoog.org/drie-intimiderende-koppen-koffie/

      अरेन्द झीवाट अर्गूसूॉगला अलविदा म्हणतो
      https://web.archive.org/web/20131102033556/http://www.argusoog.org/arend-zeevat-neemt-afscheid-van-argusoog/

      वरील दुव्यावरून:
      "मी डच अपहरण माफिया वेतन garnishment थांबा आणि काही € 160.000 उर्वरित कर्ज मला घासणे Argusoog येथे झालेल्या बदल प्रतिसादात, निर्णय घेतला आहे की उल्लेख करू शकता वेतन garnishment बाबींची माहिती."

      होय अधिकार

      येथे अरेँडचे स्वतःचे स्पष्टीकरण:
      https://www.youtube.com/watch?v=y9vXpzEfeUI

      रडारमधून आरेड झवेत आणि आर्गुसोॉग गायब का झाले?
      https://www.youtube.com/watch?v=uYB_8aJAh8s

      डी कडून लुका उत्तर
      लुका वैन डी. (सर्वोच्च वेळ), एम्मा बिल्डिंग, यूएन रेजोलॉशन्स, युनेस्को लायब्ररी आणि अधिक माहिती.

      • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

        कनेक्टिंग्डस, सुपर !!
        माझ्याकडे सर्वकाही पहाण्याची उर्जा नाही, आणि माझ्या सर्व माहितीसह माझा जुना लॅपटॉप क्रॅश झाला आणि अर्थातच बॅक अप घेतला नाही

        अर्गसूच प्रसारणास देखील आपण शोधू शकता, जेथे रॉब व्हॅन डर झोन अचानक म्हणाले की 'दरवाजावर काही सज्जन' होते आणि ते पोलिस बनले होते?

        पण या 'भगिनी' ने काय केले? हे करू निषिद्ध आहे एक तडाखा-की-इन-रूम-प्रसारण किंवा लोकरीचे भाषा निषिद्ध आहे एक टेस्ला गुंडाळी, कल्हई करणे निषिद्ध आहे?
        त्यात काहीच अर्थ नाही, आणि हे स्पष्टपणे खूप वाईट रीतीने केले गेले.
        आपण किंवा अन्य कोणी तरीही तरीही argusoog प्रसारण संबंधित शोधू शकता महान असेल.

        आर्गस-डोअर म्हणजे: डोळे दिसणे अपयशी आहेत, ते फार सावध असतात.
        त्यामुळे केवळ Argusoog रेडिओ सावध असणे आवश्यक आहे, परंतु श्रोत्यांना नाही?
        श्रोते म्हणून तिरस्करणीय आहेत.

        मी सर्वकाही संशयासह सर्व गोष्टी पहातो, त्यामुळे नक्कीच जेव्हा ब्रॉडकास्टिंगमध्ये उल्लेखनीय गोष्टी असतील आणि अचानक 160.000 युरोची दंड माफ होईल आणि आपण तरीही आपण आर्थिकदृष्ट्या नष्ट केले गेले आहे असा दावा करण्याचे धाडस केले आहे. अर्थात त्यात काहीही चुकीचे नाही.
        त्यामुळे अरेँडने तक्रार न केल्यामुळे मी दुपारपासून XXXX वर्ष जुने (तथाकथित) दुध गायी काढल्या.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          अरेंड यांच्या मते, त्याच्या सहकार्याने रॉब vd z द्वारा सादर केलेला हा खेळ कदाचित फ्रंटियर रेडिओच्या सोबत होता.
          मला वाटते की हे बरोबर असू शकते, मी दोन्ही रेडिओ कार्यक्रमांचे एक प्रसारण कधीही गमावले नाही आणि म्हणूनच समान सामग्रीमुळे त्यांना गोंधळले. तर, अरेड इथेच बाहेर आहे.

        • कनेक्टिंगटिडस लिहिले:

          "आपण बार्बुसोज ब्रॉडकास्ट देखील शोधू शकता जेथे रॉब व्हॅन डर झोन अचानक म्हणाले की 'दरवाजावर काही सज्जन' होते

          नाही, मी ते कधीही पाळले नाही. परंतु चुकली आहे की आपण Argusoog च्या YouTube पृष्ठावर किंवा फ्रंटियर (फ्रंटियरवर्ल्ड) च्या वेबपेजवर, येथे आपल्यास 'शुक्रवारच्या मेघगर्जना'चे व्यवस्थापन दुवा आहे. http://frontierworld.nl/radio/?cat=596

          आणि अरेंडला त्याच्या चाबकाचा आवाज ऐकण्याचा अधिकार नाही (खंदक खांद्यावरुन गायी काढलेले गायी). पूर्ण कुटुंबांना मंगलद्वारे काढण्यात आले. त्याच्या साइटवर चर्चा करण्यात आलेली प्रत्येक गोष्ट खरी होती, आणि जे कोणी खंडन केले त्यांच्यास हितसंबंध होते किंवा (शॅटनिक) अन्य बाजूंनी होते काहीही अवास्तव नव्हते आणि सर्वकाही कायदेशीर होते, जोपर्यंत त्यांच्याद्वारे जाहीर करण्यात आलेल्या चित्रामध्ये ते योग्य होते. आपण बेन व्हॅन डे ब्रिंक इश्यू आणि झोइटमिरमध्ये त्या आश्रय बद्दल सर्व दस्तऐवज (आणि प्रतिक्रिया) वाचले पाहिजे. जेव्हा आपण त्या वेळी लिहिलेले आणि हक्क सांगितलेले होते तेव्हा आपले केस सरळ उभे राहतील. अर्थात अरेन्द शेवटीच पीडित आहे, कारण तो 'आर्थिक, भावनिक आणि सामाजिक स्तरावर' नष्ट झाला. कसे केवळ स्वत: ची प्रतिबिंब नेहमी त्या इतरांना! पण हे सर्व जण जे त्याच्या वेबसाईटवरील गोंधळाने भेटले होते ते कसे घडले असते? नक्कीच, ते भावनिक आणि सामाजिकदृष्ट्या अरुंद यांनी मोडलेले नाहीत?

          आणि मग नक्कीच तुमच्याकडे जे आधी नमूद करण्यात आले होते त्या विलेमजिनीजन इशार्या आहेत. मला ते मिळाले पण त्याचा पाठपुरावा केला नाही, कारण आपण स्वत: ची जाहीर मनोदोषचिकित्सा म्हणून एखाद्या बेकायदेशीरपणे मृत मुलाच्या आईविषयी निदान एमबीपी ऑनलाइन बोलतो तर आपण किती खोल जाऊ शकता? तर मग माझ्या मते आपण आपल्या मेघगर्जनामध्ये अशी भावना बाळगू नका की इतरांच्या दुःखातून सैतानाची मजा लुटावी आणि ते आणखीनच मिसळू शकेल. 'भावनिक आणि सामाजिकदृष्ट्या तुटलेली' बद्दल बोला

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            मी अर्जेसोगाचे जवळजवळ प्रत्येक भागाचं ऐकलं. व्हॅन डेन ब्रिंकच्या समस्येला स्वतःच सादर केले तर मी थोडा वेडा होतो.
            मला व्हॅन डेन ब्रिंक अगदी साध्या, विलक्षण गोष्ट आढळली आणि मी वरून खूपच कथा शोधली आणि मला संशय आला कि बेन काठावर नसतो.
            Joris Demmink प्रदर्शन वेळी मी कोणत्या एजंट provocateurs पाहू आणि अशा आघाडी घेऊ इच्छित मध्ये देवा. बॅन प्रत्यक्षात नाराजांच्या समोर ओरडत होता. डिस्वाफोफू एजेंट सिएट्झ त्याच्या अवाजवी तिरस्करणीय झाडांना लागवड करणे-मी मीटरसाठी विश्वासू नव्हते कारण ते alt.media मध्ये दिसले होते त्यामुळे मिरवणूक काढण्यासाठी बाहेर पडले. चोरटा आता आनंदाने मृत आहे

  15. ldbroersma लिहिले:

    मी स्वत: बँकेकडेच राहतो, कारण अजूनही एवढे शोधणे आणि लिहायला भरपूर आहे. आणि मला इथे लोकांना सावध करायचे आहे.

    त्या शाश्वत प्रमाणपत्रांविषयी: तुम्ही भाग घेण्याआधी मी काळजीपूर्वक विचार करेन कारण आपण त्यास कधीही मुक्त करणार नाही आणि आपण आपल्या नातेवाईकांशी देखील ते जपत राहाल. एकदा खरेदी केल्यानंतर, आपण कोणालाही प्रमाणपत्रे हस्तांतरित करू शकत नाही किंवा ते परत बँकेकडे परतही करू शकता.

    या सहभागावर परतावा देण्यावर भर देण्यात आला आहे, परंतु खर्च केवळ उघडकीस आला आहे, कारण बँक आनंदी आणि आशावादी आहे पण परत रिटर्न निराकरण तर काय? मग दररोज, आपल्या मुलांच्या आणि आपल्या मुलांच्या मुलांच्या लांबीच्या दररोज सहभागीने खर्च वाढवावा लागेल.

    अशा गतिमान सराव मध्ये होणार नाही? विहीर, आपण हे माहित नाही

    आपण प्रमाणपत्र खरेदी करण्यापूर्वी खालील गोष्टी वाचा:
    https://www.deblijeb.nl/faq.html#rendement

    • ldbroersma लिहिले:

      युनायटेड पीप फाउंडेशन ही हॅपी बँकेत मागे असलेली संस्था आहे. सोसायटीच्या घटनेने त्यांचे पुनरुज्जीवन केले जात आहे. त्यामुळे आपण असे म्हणू शकतो की सहकारी डीग्री मिडीया एड ब्रोरे आणि व्ही. एम. आयर्मा स्चफर्स यांनी त्यांच्यासाठीही हेच सुरु केले आहे. Irma Schiffers Cooperateie de Vrije Media कडून मागे घेण्यात आले आहे आणि तिच्या मुलाखतीसह तिने आतापर्यंत मोठ्या प्रेक्षकांवर लक्ष केंद्रित केले आहे. हा लेख, ज्यात एड ब्रोअरने घोषित केले होते, ते नाहीसे झाले आहे, कमीत कमी मला ते पुन्हा सापडत नाही

      Cooperatie डी Blije ब मागे संस्था परत.
      त्या युनायटेड लोक फाउंडेशन आहे

      त्यांच्या मुख्यपृष्ठावरून

      स्वागत आहे
      युनायटेड पीप फाऊंडेशन (यूपीएफ) एक नफा मिळवणारा फाउंडेशन आहे आम्ही समाजासाठी सेवेचे नवीन उत्पादने आणि सेवा विकसित आणि प्रोत्साहन देतो. तिसऱ्या पक्षांच्या सहकार्याने, आम्ही समाजात आमच्या उत्पादनांची आणि सेवांचा परिपूर्ण अंमलबजावणी करतो.

      उद्दिष्ट
      युनिव्हर्सल डेव्हलरेशन ऑफ ह्यूमन राइट्स (यूडीएचआर) मध्ये वर्णन केल्याप्रमाणे यु.पी.एफ. चे उद्दीष्ट सर्व जीवनाची चांगल्या व्यवस्थापनाची भर घालणे आहे. 10 डिसेंबर 1948 वर, यूव्हीआरएमवर 48 संयुक्त राष्ट्र (संयुक्त राष्ट्र) देशांनी स्वाक्षरी केली. दरम्यान, संयुक्त राष्ट्रसंघाचे 192 देश सदस्य आहेत.

      अनुभव
      1948 पासून आज पर्यंत, आयुष्यात हे दिसून येते की यु.पी.एफ चे उद्दीष्ट अजूनही प्रासंगिक आहे. एक चांगला समाज निळातून बाहेर येत नाही आणि भरपूर प्रतिबद्धता आणि समर्थन आवश्यक आहे. सरकारला हे शक्य आहे पण शक्य नाही, कारण ती एखाद्या वित्तीय प्रणालीमध्ये अडकलेली आहे. तुम्हाला स्वत: ला सर्व आवश्यक पूर्तता करावी लागेल.

      उत्पादने आणि सेवा
      सहकारी एकतेची शक्ती काय आहे हे पाहण्यासाठी प्रेरणा वर क्लिक करा. एक समाज, लोकांसाठी आणि लोकांद्वारे आपण त्याबद्दल आमच्या लक्ष्यांमध्ये वाचू शकता जे वित्तीय प्रणाली, सामाजिक सुरक्षितता, उपभोक्ता हितसंबंध आणि कर प्रणाली यासारख्या आहेत. आपण खरोखर निवडल्यास हे सर्व वेगळे असू शकते.

      एक योगदान निवडा
      आम्ही केवळ विकास, सल्ला, प्रोत्साहन आणि अंमलबजावणी करीत नाही. आम्ही आपल्या स्वतःच्या सहकारी संस्थांकरिता सदस्य प्रमाणपत्रांचा मुद्दा देखील हाताळतो जसे डी ब्लिजे बी (डीबीबी). आपण सध्याच्या परिस्थितीशी तयार आहात का? मग प्रश्न असा आहे की आपण कोणाचे योगदान फक्त एका समाजासाठी निवडतो?

      आणि प्रेरणा हे जादूचे शब्द आहे.
      https://www.unitedpeople-foundation.org/inspiratie

      पण संभाव्य सर्व छान अधिकारांसह
      वास्तव हे खूप व्यवसाय आहे, कारण जॉय बीमुळे आपण नेहमीच खरेदी करता. कायमचे कनेक्ट केले. व्यक्तिशः, मला असे वाटते की ही मोहक दृष्टीकोन नाही आणि ती एका मृदू मार्गात व्यक्त केलेली आहे.

      • ldbroersma लिहिले:

        अखेरीस: त्यापैकी बर्याच शाश्वत प्रमाणपत्रे हप्प बँकेच्या प्रवर्तकांनी स्वत: खरेदी केली आहेत काय?

        कदाचित सभ्य आणि स्त्रिया स्वत: याबद्दल खुल्या करू इच्छितात.

        • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

          आपल्या योगदानाबद्दल धन्यवाद. मला वाटते की हे आणखी अभ्यास करण्यासारखे आहे आणि इंग्रजी या मालिकेतील अनुवादाचे भाषांतर करणे उपयोगी असू शकते (रोनाल्डच्या अभिनयाची आंतरराष्ट्रीय अपील दिली).

          एखाद्याला भाषांतरकार म्हणून स्वयंसेवक करण्याची इच्छा असल्यास, मला ते ऐकायला आवडेल.

      • कॅरोन लिहिले:

        रिअल-मनी (चांदी आणि गौस्टुकेंनचे आंतरिक मूल्य) बँकांद्वारे समायोजित आणि / किंवा व्यवस्थापित नसतात. फिएट पैसे गुलामगिरी आहेत आणि त्यांच्या बँकांबरोबर एकत्र येणे आवश्यक आहे. प्रत्येक व्यक्ती आणि / किंवा कुटुंब स्वतंत्रपणे पोर्टफोलिओचे व्यवस्थापन करतात. मोठ्या प्रमाणावर, इतर हालचाली आणि संघटना (नवीन विश्वस्तरीय नियंत्रण न केलेले) सह भागीदारी करून काहीतरी करावे लागेल. संख्यात्मक स्वरुपाच्या स्वरूपात, अनेक प्रकारचे तोडगा मागण्यासाठी संघटित संदर्भात दुश्मनला प्रोत्साहन देण्यासाठी विनंती केली गेली आहे.

      • ldbroersma लिहिले:

        मी अद्यापपर्यंत 'प्रेरणा' हे नवीन जादूचे शब्द आहे किंवा नाही हे अद्याप लिहीत नाही, आमच्याकडे युरोपियन युनियन आहेत, त्याच कापडापासून ते सूट
        https://twitter.com/Europarl_EN/status/898157225553743872

  16. सूचना लिहिले:

    @ इडब्रोर्स्मा माहिती आणि त्यावरील कार्यासाठी धन्यवाद.

    द हॅपी बॅंक (डीबीबी) हहा काय एक विनोद ???? ???? ! आम्ही अजूनही DSB माहित आहे? तसेच अशा (एच) गोरा (???????????????) आनंदी बँक !!!!!!!! डीबीबी = शैक्षणिक बेलाझर बँक
    Toujours चेर्चेझ ला व्हीव्हीडी:
    आम्हाला हे माहित आहे की DSB ने Scheringa (हे साइट पाहू) पासून कसे समाप्त केले https://joop.vara.nl/opinies/vvd-ers-claimen-heldenrol-in-dsb-affaire ).

    दुर्दैवाने सामान्य लोक (अनेकदा) त्यात आहेत. म्हणूनच येथे अनेक इशारे आहेत.
    हे सांगा ... चालू ठेवा ... जोपर्यंत प्रत्येकजण त्याबद्दल ऐकले आहे तोपर्यंत सुरू ठेवा.

    सुक्ष्मभक्षक पूहा आणि आदर्शवादी पण विशेषतः ओले शब्दलेखन लक्षात ठेवा ज्यामध्ये ते त्यांच्या "छिटया" (सुधारणांसाठी इंग्रजी) सुधारित करतात ज्यात त्यांनी "शिट" विकण्याचा प्रयत्न केला.
    मी तर या कथित "धर्मादाय" साठी पैशांसोबत एक धक्कादायक करार पाहू? टीव्हीवर भिक मागणे, दरवाजा इत्यादी इत्यादी इत्यादी इत्यादी इत्यादी.
    Hahaha लोक लाथ मारा नाही ???? ???? ????

    ओहो कदाचित ते आम्हाला AFM किंवा फक्त सामान्य "भ्रष्ट" न्यायाधीश कारण ग्राहक खोट्या माहिती आम्हाला दंड करू शकता! त्याला खिडक्या फेकण्याची परवानगी नाही कारण त्यांच्या स्वत: च्या दिशा आणि हिंसा, तसे करू नका. ???? ????

  17. ldbroersma लिहिले:

    स्वित्झर्लंडला परत. मी शोधत होतो परंतु आता ते शोधू शकलो नाही. Irma Schiffers च्या वेबसाइटवर माल्टा असे म्हणतात.

    https://irmaschiffers2014.wordpress.com/2016/05/12/76221/

    आणि एका भाषणात ती म्हणते:
    "जरो, जर आपण या प्रसारणाचा आवाज ऐकला, तर तो म्हणतो की तो परदेशात जात आहे कारण नेदरलंड बंद आहे आणि सर्व नवीन पुढाकारांबरोबरच कायम राहणार आहे. त्यामुळे या समस्येचा सामना केला जात आहे. "
    मी प्रसारण ऐकू शकत नाही.

    आणखी एक गोष्ट जी मी लक्ष वेधू इच्छित आहे युनायटेड पीपल्स फाउंडेशन हीच आहे, ज्यामुळे सहकारी संस्थांची स्थापना होते, ज्यामध्ये आनंदी बँकेचाही समावेश आहे.

    माझ्या कामकाजाच्या जीवनापासून मी हे लक्षात ठेवतो की, ज्या ठिकाणी बोर्ड बसलेला असतो त्या शीर्षस्थानी पाया असलेल्या बांधकामासाठी सहसा संचालकांसाठी धोका टाळण्यासाठी निवडले जाते. कधीकधी बीव्ही, होल्डिंग इत्यादीचा गोंधळ असतो पण शीर्षस्थानाच्या पायाशी. आणि मला वाटते की रोनाल्ड बर्नाड यांनी स्वत: आणि 'स्वयंसेवकांच्या' संघासाठी याकरिता सुरक्षित बांधकाम निवडले आहे.

    सदस्यांमध्ये सहकारी संस्थांचे मालक आहेत आणि सद्यस्थितीत (जे व्यावसायिक उद्योगांसाठी असलेले शेअर्स आहेत) कितीही असला तरी बैठकीत 1 मत आहे.

    मला आशा आहे की आपल्या अभ्यागतांचे हे वाचन करेल आणि प्रमाणपत्र खरेदी करण्यापूर्वी तीन वेळा विचार करतील.

    जर फायनान्शियल समभाग विकत घेण्यासारखे होते तर ज्याप्रमाणे फाउंडेशनच्या बाबतीत हे चांगले झाले असते, त्यानुसार जोखीम स्पष्ट करतात. तसेच उत्तरदायित्वाच्या दृष्टीने

    आणि शिवाय मी एक संघटना चित्र वाचतो, जे देखील दाखवते की फाऊंडेशनमधील बोर्ड आणि सहकारी संघातील सदस्यांमधील कायदेशीर संबंध. आणि म्हणूनदेखील कायदेशीर दायित्वाच्या बाबतीत निर्देशकांसाठी कशा प्रकारे व्यवस्था केली जाते. हे सहकार्याशी कसे संबंधित आहे?
    लोकांना जाणून घेणे हे महत्वाचे मुद्दे आहेत, मार्टिन

    अखेरीस, युनेटेड पिपल फाउंडेशनला काय प्रोत्साहन देते, युरोप आणि युरोपियन युनियन यांच्या कवितेचा अभ्यास असे म्हणणे आहे की, कम्युनिझम जे उपदेश आहे परंतु आधुनिक आणि लोकल जाकेटमध्ये टाकले आहे.

    प्रत्येक वेळी रोनाल्ड बर्नार्ड आणि सहकारी आणि प्रसारमाध्यमांनी असा उल्लेख केला की हा नागरिकांचा पुढाकार आहे नागरिकांसाठी आणि नागरिकांसाठी. माझ्या मते ते थोडे वेगळं आहे. पण अजूनही माझ्या अंदाजाप्रमाणे आहे त्यामुळे आपण आणि दुसरे कोणीतरी या प्रकरणामध्ये पुढे जाण्याचा विचार करीत आहेत. मी आशा करतो की मी तुमची मदत केली आणि ज्या लोकांना हे वाचतात ते रस्त्यावर. मला आशा आहे की आपण या इंद्रियगोचर विषयी एक ठोस आणि व्यवसाय सारखी दृष्टीकोनाची निवड कराल.

  18. पीटर बी लिहिले:

    मार्टिन, प्रश्नः जनेके मॉन्स्टरमॅन कोण आहे? याबद्दल काही शोधू शकत नाही? शुभेच्छा

    • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

      होय, ते एक टायपो आहे
      मी त्याच्या मॉन्सहॉवरवर विश्वास ठेवू का?

      • पीटर बी लिहिले:

        मार्टिन,

        निंदा केली जात आहे का ते मला समजावून सांगता येईल का?

        मी तिच्या काही पुस्तके वाचली आहेत आणि मला असे वाटते की, पत्रकार म्हणून ती सर्व प्रकारच्या गोष्टी लपवलेल्या सत्य शोधण्याचा प्रयत्न करीत आहे.

        अलीकडेच त्यांनी सीरियाबद्दल असलेल्या फादर डॅनियल मॅस (YT वर देखील पहा) च्या असत्य अहवालांबद्दल व्याख्याने दिली. आमचा अटलांटिक माध्यम पूर्णपणे स्पष्ट असल्याचे स्पष्ट संदेशासह दोन्ही.
        ती माझ्याबद्दल प्रामाणिक, प्रामाणिक आणि गंभीर आहे का?

        शुभेच्छा

        • मार्टिन व्हर्जलँड लिहिले:

          आपल्याकडे छाप आहे ... की एक चांगला सुरक्षा नेटचा हेतू आहे की आपल्याला प्रामाणिकपणाची भावना मिळेल.
          ते राजकीय गैरवर्तनांवर लक्ष केंद्रित करतात परंतु नवीन उपायांसाठी लोकांना स्वीकृती मोडमध्ये आणण्यासाठी सायप्रस किंवा फसवणूक वापरून मीडियामध्ये कडक खोटेपणा उघड करणार नाहीत.
          ते सीआयएकडे आपले लक्ष केंद्रित करतात, परंतु एआयव्हीडीवर कधीही लक्ष देत नाहीत. ते एका खोल स्थितीबद्दल बोलतात, परंतु मोठ्या केकमधून आपण एका पाईच्या चेक केलेल्या तुकड्याकडे निर्देश करतात.
          ते खोट्या ध्वजांबद्दल बोलतील परंतु फसवणूक अस्तित्त्वात आणतील किंवा नाकारतील.

          आपण खोऱ्यावर बर्याच वर्षांपासून व्यतीत करणार्या चोर आहात आणि म्हणतो की तो आपल्या वॉलेट आणि कार कीमध्ये रुपांतरित झाला आहे? कदाचित तो परमेश्वराकडे वळला असेल आणि क्रक क्लबबद्दल एक पुस्तक लिहिले असेल ...

          मी नाही.

      • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

        "बातम्या किती विश्वसनीय आहे?" ठीक आहे.
        आणि कोन वर्मीन किती भरोसेमंद आणि त्याच्या अतिथी किती भरोसेमंद आहेत?
        मला माहित आहे की कोन बरोबर नाही. (मी आधीच अनेक वेळा स्पष्ट केले आहे). आणि हा मुलाखत पाहिल्यानंतर मला माहित आहे की त्याचे अतिथी एकाच क्लबचे आहेत.
        तिला जिज्ञासाही मिळेल जिथे तिला दोषी ठरविले जाईल. काही अर्थ नाही.
        ती म्हणते त्यापेक्षा जास्त आहे. आणि मी अद्याप Cees Hamelink बद्दल बोलत नाही.
        हे मला स्पष्ट आहे. वेळा दरम्यान बनवलेले विनोद प्रेक्षकांना अतिवृद्ध करणे म्हणजे होय. सर्वसाधारणपणे वापरलेली चाल.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          क्षणात 16: 50 हे कदाचित स्पष्ट होऊ शकते.
          क्षणार्धात 16: नाक आणि ओठ यांच्या दरम्यान 55 "ब्लॅक ब्ला ब्लो" आपण "काहीतरी तयार करा".
          नक्कीच आपण काहीतरी बनवा.
          कोण हा गोंधळ विश्वास आहे? (अर्थातच सत्य सत्यात मिसळले जाऊ शकते)
          टोन, "विनोद". हे सर्व एक स्पष्ट आहे. पण हो, मी स्वत: साठी क्लेअर व्हॉयॅन्स म्हणत नाही.
          म्हणूनच हेट हेल्डर पहाण्याच्या अर्थाने. आणि कदाचित ही भेट आहे. जेव्हा मी पाहिले की सत्य साधकांचे संपूर्ण गुरदे हे सर्व पहात नाहीत, असे दिसते.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          मिनिट 4: 58 Cees आशा करतात की एक दिवस ते लेक्चर दरम्यान मृत मृतात जातील. मला आशा आहे.
          क्षणार्धात 5: 14 नंतर काही मेगामोमॅनिया, त्यानंतर नॉनसेन्स विनोद.
          पण ठीक आहे. सक्षम असणे आवश्यक आहे .... पण त्या मामाला टिमर्मनस संयुक्त राष्ट्रांमुळे संसर्गग्रस्त आढळतात?
          पण नंतर संयुक्त राष्ट्रसंघाच्या माजी सल्लागार कॉफी अन्नान बरोबर टेबलवर (आणि विरोधी पक्ष म्हणून नाही) बसून रहा.
          मिनिट 16: 18:
          आणि नेदरलँड्समधील सर्व कार कारवर अशा "आम्ही मागे आहेत इझराइल" चालवितो.
          होय, मला अजूनही प्रोफेसर सीझ आठवते. (हे लोक विद्यापीठांमध्ये व्याख्यान देते)
          मिनिट 16: 42: दुसर्या विनोदांसाठी वेळ. सांगा की आपण लैंगिक पागल आहात. टिप्पणी खरोखर अर्थपूर्ण नसली तरीदेखील काहीतरी चांगले कार्य करते.
          मिनिट 20: 30: "मला वाटत नाही की पत्रकार खोटे आणि फसवणारे आहेत, परंतु ते सहसा त्यांचे होमवर्क करत नाहीत"
          ते सर्व एकत्र कसे आले हे समजावून सांगण्याबद्दल धन्यवाद प्राध्यापक सी.
          आपण एक महान स्पीकर आहात. हे पैशांचे मूल्य आहे.

  19. पीटर बी लिहिले:

    मी चुकीचा आहे. तिने इतर गोष्टींबरोबरच सांगितले की माजी मंत्री बर्ट कोएन्डर्स, ज्याने आयएसआयएसला आर्थिक पाठिंबा दिला होता, त्यांनी एआयव्हीडीमध्ये काम केले. फ्रांन्स टिमर्मन्स देखील अशा भूतकाळाचा, किंवा कमीतकमी संयुक्त राष्ट्रांसह आहे, आणि म्हणून तिच्या संसर्गग्रस्त आहेत.
    जरी ती उदार मार्गाने येत असली आणि खरंच प्रचार करीत नाही किंवा क्रांती घडवून आणली असली तरीही ती प्रामाणिकपणे पृष्ठभागावर असत्य आणू शकते.

  20. सीमी.एल लिहिले:

    मी आता याबद्दल अत्यंत उत्सुक आहे की अशी सैतानाची परंपरा अस्तित्वात आहे यावर आपण विश्वास ठेवू शकता. मी स्वत: वर विश्वास ठेवतो आणि मला या समस्येचे निराकरण करू इच्छित नाही, फक्त मला कुठे सुरवात करावी हे माहित नाही. प्रत्येक वेळी मी एखाद्या बौद्धिक चर्चेत एखाद्या व्यक्तीबद्दल विचार करतो आणि त्याच्या अनुभवांबद्दल सत्य बोलत नाही अशा व्यक्तीबद्दल निर्णय घेतो.

    • कॅमेरा 2 लिहिले:

      @ सीमी.एल
      व्हाइन होऊ नका आणि मग स्वत: चे संशोधन करा आणि नंतर आपल्या निष्कर्षांसह परत या
      पण स्वतःवर अवलंबून राहू नका.
      म्हणून काही महिन्यांनंतर किंवा वर्षानंतर, आम्ही आपल्या स्वतःच्या निष्कर्षांसह आपल्याला परत भेटू

      आगाऊ धन्यवाद

    • वेतन गुलाम लिहिले:

      मी ते अनुभवतो :), पृथ्वीवरील समस्येचा सामना करणे ही सामूहिक गोष्ट आहे. या कारणास्तव, मार्टिन आपल्या प्रणालीची उर्जा (वेळ, लक्ष आणि प्रयत्न) थांबविण्याच्या हेतूने शक्य तितक्या लोकांना डोळे उघडण्याचा प्रयत्न करते. दुर्दैवाने, एक व्यक्ती (किंवा दोन) जग वाचवू शकत नाही. जर जागतिक जनतेने त्या मूर्खपणात भाग घेण्यास नकार दिला तर केवळ जागतिक युद्धच पुढे जाऊ शकते. दुर्दैवाने, लोक अजूनही तंत्रज्ञानाद्वारे तयार केलेल्या नोकरीमध्ये व्यस्त आहेत ... रोजगारावर नोकरी, करिअर, ब्रेड. अर्थव्यवस्था वाढली पाहिजे! आम्ही फिएट पैशांवर राहतो त्या जमिनीच्या तुकड्यालाही पैसे द्यावे लागतात! मी मदत करू शकत नाही, कारण माझ्या मुलां आहेत ... म्हणून आम्ही राक्षसी वर्तुळात अडकलो आहोत, जिथे आम्ही यंत्रणा पाठवत आहोत.

      जेव्हा यंत्र शक्ती कमी करते, तेव्हा पृथ्वीवरील सामूहिक चेतनाच्या दडपशाहीसाठी यापुढे उर्जा नष्ट होत नाही. उंदीर शर्यत गायब होईल आणि त्याबरोबरच प्रणालीमध्ये स्थिती गमावण्याची भीती. पण होय ... मोठे अहोस त्यांच्या व्यवस्थित पैसे देऊन व्यवस्थेस व्यवस्थित ठेवतात आणि पिवळ्या वेश्यांनी शासकांना आणि मोठ्या अहंकाराला वागण्यासाठी विचारतात. असंतुष्ट लोक कधी या शासकांना बाजूला ठेवतात? माझ्या मते, ते एक किंवा त्यापेक्षा अधिक ठिकाणी सुरू होईल, जेथे लोक स्व-पर्याप्त राहतील. लोक पाहतात की सध्याची व्यवस्था पूर्णपणे अनावश्यक आहे. नंतर सिस्टम स्वयंचलितरित्या अनावश्यक होईल आणि लोक पुन्हा जागे होऊ शकतात. पण हां, शासक त्यांचे तंत्र व्यवस्थित करण्यासाठी जे काही करू शकतात ते करत असतात: पिवळ्या निंदा करणे, निषेध करणे, नवीन अभिवचनावर मत देणे, नवीन फोन देखील उपयुक्त आहे ... आणि झोपेच्या वेळेस टीव्ही पाहणे नंतर, कारण कदाचित पुढच्या दिवशी त्यांना कदाचित सर्वात अलीकडील धर्माच्या बदल्यात व्यवस्था कायम ठेवण्यासाठी मदत करावी लागेलः पैसा.

      जर प्रणाली पडते आणि लोकांना त्यांचे पूर्ण चेतना परत मिळते, तर मग सैतानातील घटकांना येथे काहीच सांगितले नाही. प्रथम काय होईल? चिकन किंवा अंडी? प्रणालीचा पतन किंवा मानवतेच्या जागरूकता वाढणे?

      • सीमी.एल लिहिले:

        मग मी नंतर विचार करतो. माझ्या मते, सत्तेत असलेले लोक लोकांना विचलित करून आणि अज्ञानातून सोडून देण्याद्वारे प्रणालीचे व्यवस्थापन करण्याचा प्रयत्न करतात.
        भौतिक गोष्टी आणि अशा प्रकारे भौतिक 'पुरावे' तयार करणे, लोभ आणि अवलंबित्व धारण करणे, त्यात काही समस्या आहेत आणि सत्य / विकृत झाले आहे.
        मानवतेच्या जागरूकता वाढल्याने पृथ्वीवरील समस्येस सामूहिकपणे सामोरे जाण्यासाठी सहानुभूतीशील क्षमता देखील सक्रिय करते.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          सीमी, मी तुला पूर्णपणे समजत नाही. नेत्यांना कोणत्या दृष्टिकोनातून आपले लक्ष वेधण्याची इच्छा आहे?
          आणि पृथ्वीवरील कोणती समस्या (1 समस्या) आम्ही एकत्रितपणे सामोरे जाऊ इच्छितो?
          आणि अखेरीस लूसिफेरियन कम्युनिस्ट हुकूमशाही व्यवस्थेचा एक प्रकार होईल किंवा ("सामान्य संशयितांचे" परीक्षण केल्यानंतर) एकूण अराजकता (माझी प्राधान्य) आणि क्रिस्टलायझेशन (अराजकतेसह अराजकता) कदाचित एक प्रकारची मेरिटोक्रेसी किंवा असं काहीतरी?
          एकाधिकारशाहीमुळे आम्हाला अद्याप समस्या आहे. नाही स्वातंत्र्य आणि ते सर्व.
          आपली कल्पना मुक्त होऊ द्या, ठीक आहे.

    • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

      सीमी, मला याबद्दल विश्वासार्ह गोष्टी कधीच सापडल्या नाहीत.
      तू (याचा अर्थ मी शुद्ध सैतानिक विधी करतो जेथे मुले बलिदान देतात).

      • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

        सीमी, जेणेकरून खूप त्रास होतो. विद्यमान समस्येचे निराकरण

      • सीमी.एल लिहिले:

        डच-टू-डच डचमॅन म्हणून मी नक्कीच सैतानाच्या रीतिरिवाज, प्रोग्रामिंग, एमके-अल्ट्रा, सम्राट, मॅन कंट्रोल, आणि बाहेरच्या जगभरातील जीवनात विश्वास ठेवतो.
        मी देवावर विश्वास ठेवत नाही आणि चिंतीत असलेल्या कोणत्याही गोष्टीवर टांगत नाही.

        • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

          ठीक आहे परंतु म्हणूनच मी पुूर सैतानाच्या परंपरेतही असे म्हटले आहे. कारण बर्याचदा चर्चा लवकरच एमके अल्ट्रा, बाल दुरूपयोग इत्यादीकडे वळते. मी ज्याबद्दल बोलत होतो त्याविषयी मी बोलत आहे. रोनाल्ड बर्नार्ड बद्दल बोलतात त्या सैतानिक रीतिरिवाज, ज्यामुळे मुलांना दुर्व्यवहार आणि कत्तल केले जाते.
          असे दिसते की काही MK अल्ट्रा पीडित आहेत ज्यांना सैतानाच्या विधीबद्दल कथा सांगण्यासाठी प्रोग्राम केले आहे.
          आपण त्या कथा योग्यरित्या विश्लेषित केल्यास, बर्याच गोष्टी चुकीच्या आहेत.
          उदाहरणार्थ, आम्ही अनेक कथा ऐकल्या आहेत ज्या समान गोष्टींनी ऐकल्या होत्या ज्या मुलांना सैतानाच्या रीतिरिवाजांपासून दूर ठेवण्यात आले होते.
          पण जेव्हा तुम्ही ऐकता की कॅसल एक्समध्ये ते उपस्थित होते उदा. प्रिन्स एक्स, बहुराष्ट्रीय एक्सचे दिग्दर्शक, एक्स एक्स, गायक एक्स, अध्यक्ष रीगन, मिस्टर आणि श्रीमती क्लिंटन. बँकर रोनाल्ड बर्नार्ड इ. इत्यादी. मग मी काय घडले याची कल्पना करण्याचा प्रयत्न केला. म्हणून तिला प्रथम सांगितले गेले: "" आम्ही आता कॅसल ड्रॅन्कनॉपमध्ये आहोत आणि आम्ही आपल्याला अशा सेलिब्रिटींसह परिचय करुन देऊ जे लवकरच सैतानाच्या रचनेच्या अधीन होतील. "
          अर्थात नक्कीच असे कार्य करत नाही. जर आपण खरोखरच सैतानाच्या परंपरेतून बाहेर पडलात तर ते आपणास मारून खातील. नाही, नक्कीच नाही, ते आपल्याला पुन्हा जाऊ देतात जेणेकरुन आपण इंटरनेटवर काय सांगता ते सांगू शकता. सैतानवादी किंवा लुसीफरनमध्ये गॉथर्ड टनेल आणि स्पिरिट कुकिंग उघडण्यासारखे विचित्र रीतिरिवाज आहेत आणि त्याबद्दल आम्ही सहमत आहे.

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            जुन्या बॉक्स पासून. सिद्ध केले जाणारे एक हॅक / psy-op. टुस निजेंहुईस द्वारे खेळ. जर आपल्याला या विचित्र वाटत असेल तर आपल्याला एक गंभीर समस्या आहे.
            https://www.youtube.com/watch?v=dQofKwEEdSw

            मला एक तास पूर्वीचा पुढील व्हिडिओ सापडला. मी फक्त 21 मिनिटांनी समाप्त केलेः 40. आणि त्यास प्रशंसा मिळावी म्हणून मी विचार केला.

          • क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

            फिओना बार्नेटने नुकतेच पाहिले आहे. त्याच कापड एक खटला.
            परंतु जेव्हा मी व्हिडिओ अंतर्गत टिप्पण्या वाचतो तेव्हा जवळजवळ प्रत्येकजण त्यास गोड केकसाठी गिळतो.

  21. क्लेयर व्होएन्स लिहिले:

    आणि मग माझ्याजवळ एमके-अल्ट्रा-सारखे कॉन्टूर्स बद्दल काही मजेदार माहिती देखील आहे.
    ज्युलियन असेंजे एक संप्रदायात वाढले. "कुटुंब"
    साक्षीदार स्पष्टपणे प्रामाणिक आहेत.
    प्रथम क्षितिज 24: 42 पहा. तेथे ज्युलियन आहे.

प्रत्युत्तर द्या

साइट वापरणे सुरू ठेवून, आपण कुकीज वापरण्यास सहमती देता अधिक माहिती

या वेबसाइटवरील कुकी सेटिंग्ज 'कुकीजना परवानगी' देण्यासाठी सेट केल्या आहेत ज्यामुळे आपल्याला सर्वोत्तम ब्राउझिंग अनुभव शक्य होईल. आपण आपली कुकी सेटिंग्ज बदलल्याशिवाय ही वेबसाइट वापरणे सुरू ठेवल्यास किंवा आपण "स्वीकार करा" वर क्लिक केल्यास आपण सहमती देता या सेटिंग्ज

बंद करा