Kwa nini Anne Faber aliendesha pikipiki ya Michael P. katika mwelekeo wa ndege ya Soesterberg?

filed katika ANNE FABER by juu ya 12 Juni 2018 24 Maoni

Michael P. na Anne Faber, chanzo: telegraaf.nl

Ripoti ya kusikilizwa kwa uhalifu na mauaji ya Anne Faber inaonyesha wazi kwamba Michael P. (Panhuis) angeamsha Anne kukaa juu ya pikipiki yake. (Soma mabadiliko haya / marekebisho katika hadithi ya hadithi). Hapa angeweza kuweka kofia yake juu na kumfunga mikono yake na tiewrap. Inaonekana kwamba hakuna maswali au vigumu sana yanayofanywa na mahakama. Kwa hivyo unaweza kuuliza swali jinsi iwezekanavyo kupata mtu nyuma ya pikipiki yako, wakati Anne hakutaka kufanya kazi nayo. Hilo litamaanisha kuwa miguu yake haijawashwa, kwa sababu vinginevyo huwezi kukaa. Kuhamia mwanamke kutoka 25 amelala nyuma ya pikipiki yako inaonekana kuwa vigumu sana. Unaweza pia kujiuliza kwa nini Anne, ambaye alidhani alikuwa na haja ya uhai, hakufanya jaribio la kuruka kwenye pikipiki? Na kwa nini Michael P. aendesha gari kwenye msingi wa hewa. Je! Haya sio maeneo katika nchi ambayo yanahifadhiwa zaidi? Je! Hakuna kamera zinazotegemea pale? Je! Hakuna waya wa barbed kwenye uzio? Ni yaaminika gani kwamba Michael P. Anne alipata uzio pale na akaweza kumzika chini ya safu ya mchanga?

Lakini swali lililoonekana lililopatikana linatoka kwenye tweet zifuatazo na Saskia Belleman:

tahadhari zote inaonekana kuendeshwa na mwendesha mashitaka ya umma katika mwelekeo wa mjadala kuhusu kama au hiari kushindwa kwa simu Michael P. Hii inapaswa kuchochea mjadala au Michael aliendelea premeditated na mipango, au kwamba hadithi yake mgongano wa hiari ni sahihi. Kuna 1 tu maoni ya mahakama kuhusu wakati simu Anne ulikwenda nje na kisha DA huenda haraka na maelezo ya kutisha ya mauaji. Hayo ni yote vizuri na nzuri, lakini hiyo swali muhimu ni walizunguka, yaani yafuatayo:

Kwa nini polisi hawakutuma jioni moja ya kukosa Anne Faber timu ya mbwa mahali halisi ya hatua iliyochaguliwa, ambapo simu ya Anne ilikwenda. Kwa nini Helikopta haina kamera ya infrared (flir) imetumwa kwa eneo hilo?

Polisi waliweka mara moja na wazi juu ya kufuatilia Anne Faber na pengine mara moja wakiongozwa na uzio huko Soesterberg. Kwa hiyo tunaweza kuzungumza tena juu ya kutofautiana kabisa katika hadithi ya haki. Sisi ni aliwasihi kwa muuaji kutisha na matokeo ya kutisha juu ya familia, mnyororo waliopotea na mjadala kuhusu mauaji premeditated, lakini swali halisi ni kwa nini kuna huo mkubwa search kiraia aliiba kuwa kama rasilimali za wazi ya msingi jioni track nyingine kutoka Anne Faber ingekuwa ilichukua. Kamera ya FLIR chini ya helikopta ya polisi bado inaweza kuona panya iliyokufa imelazwa chini; hata kama imekufa kwa muda. Hii ni kutokana na joto la mwili linaloachiliwa.

Ikiwa Michael P. Anne alikamatwa akiwa hai (pia soma kurekebisha), inawezekana kuwa alikuwa amejaribu kuruka kwenye pikipiki na ilikuwa ni uwezekano mkubwa zaidi kwamba mbwa za kugundua ingekuwa ikifuatilia wimbo wake wa harufu. Kwa hivyo tunapata dalili zaidi na zaidi kwamba sisi ni kushughulika na psyop ya idadi kubwa hapa.

Hiyo inakuja juu ya ukweli kwamba haiwezekani sana kuwa wewe uendesha gari kwenye Hatua ya kununua chupa ya klorini ili kufuta athari za DNA, kuchimba mwili hivyo unobtrusively na kuinua juu ya uzio, lakini kwa wakati mwingine wote wengine vitu bila wasiwasi juu ya athari za DNA lakini waliotawanyika kote kidogo. Na kwa nini usitumie klorini kufuta njia za damu katika gari la mama? Kwa upande mmoja, wazi wazi nyimbo zako na kwa upande mwingine basi jacket yako, mfuko na baiskeli iwe kwa sehemu tofauti. Mwisho huo ni muhimu sana ikiwa unataka kupata taifa la taifa kwa makini ya vyombo vya habari na unataka kutoa matokeo mafanikio. Kwa maoni yangu haya yote ni ishara za psyop. Kwa kuongeza, alikuwa na haki ndani ya masaa ya 10 DNA mechi na Michael P. na inaweza kuwa alikuwa ni hivyo hakuna haja ya kuchukua siku 6 kabla got yake mbele baada ya ugunduzi wa koti (zenye athari ya DNA). kusoma hapa faili nzima.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Kuhusu Mwandishi ()

Maoni (24)

Trackback URL | Maoni RSS

  1. Martin Vrijland aliandika:

    Kukua juu na mwanamke kutoka 25 juu ya mabega yako ...

    https://noventas.mobi/wp-content/uploads/2016/12/28e61e0e-9013-4020-aa96-6f9cf7646f44_thumb840.jpg

    • Hamanari aliandika:

      Mimi niko katika eneo hilo mwenyewe na kuzunguka huko mara kwa mara. Kuna karibu hakuna nuru pale na ingeelewa kuwa mazingira haya yamechaguliwa. Fencing ni kipande cha mita za 5 kwa muda mrefu ambapo uzio ni chini ya mita ya juu. Nilipanda baiskeli kutoka wiki hiyo na niliona kwamba uzio (bila wire barbed) ulikuwa umewashwa sana. Labda watalii "maafa" wamekuwa, lakini ni wazi. Baada ya hayo, mtu atakuwa na uhuru wa kucheza na anaweza kuhamia kwa uhuru kwenye eneo hilo, ingawa bado kuna uzio mkubwa kati yao. Ikiwa ninaelewa kwa usahihi, pengo lingefanyika hapa. Lazima pia, kwa sababu hapa hupungukiwa, usiache pekee na mtu "amefungwa". Ni lazima tu kusema kwamba vigumu mtu yeyote milele anaenda baiskeli jioni. Ninapofika huko katika baiskeli ya giza sijawahi kukutana na mtu yeyote.

      • Martin Vrijland aliandika:

        Oh, hivyo angeweza kutembea mita 5 kutembea.
        Imekuwa changamoto kubwa ... uzio kwa kukata.
        Na wakati huo Anne alikuwa anasubiri vizuri, kwa sababu alikuwa na hofu sana kwamba Michael P. angekuja mbio na jiko la jikoni tena.
        "Nitakuja tena kwako Anne! Ninahitaji kukata lango. Je! Unasubiri? "

      • Martin Vrijland aliandika:

        Kwa hiyo uliendesha baiskeli kutoka wiki hiyo na haukuona kwamba kulikuwa na shimo kwenye uzio? Maalum!
        "Ikiwa ninaelewa kwa usahihi, pengo lingefanyika ..."
        Naam, kwamba itakuwa na sasa kuwa umeandaliwa, wakati mlango mwingine imekuwa kuharibiwa na watalii maafa (hadi sasa hakuna mtu tu alijua mambo yaliyokuwa yakitokea, kwa sababu mahali pa inavyoonekana).

        • Hamanari aliandika:

          Ni kwenye ramani "ndege ya uzio". Huwezi kupuuza hii, lakini ni mita za 1 za juu. Maelezo zaidi ya 2:

          - Kipande nzima baada ya hatua hiyo (kushoto karibu na hewa) ilifungwa jioni na uzio wa chuma. https://es.foursquare.com/v/park-vliegbasis-soesterberg/4c779f8c5cd6b1f714823f94. Jinsi alivyopata huko na pikipiki ni siri kwangu.
          - Ishara ya mwisho kutoka kwa simu ya Anne ilikuwa kwenye kunyoosha kati ya kuvuka kwa kiwango (angalia ramani hapa chini katika maoni), wakati mgongano ungetokea karibu na 2km mbali.

          • Martin Vrijland aliandika:

            Katika kesi ya psyop si kitu zaidi kuliko hadithi. Kwamba hadithi hiyo ni kamili ya 'vigumu' sio tatizo, kwa sababu ni hadithi na watu wanapata kutosha na hadithi.

  2. Jua aliandika:

    Kesi hii inaaza na ni nini ninaweza kufanya hivyo kwa psyop, na serikali. Hii lazima ijadiliwa hadi juu. Mashtaka ya Umma anaamini kwamba hakuna suala la mauaji licha ya hatua zake kadhaa. Watu zaidi wanapaswa kuwa wamehusika. Malaika wetu Michael ni kulindwa. Je, kitu kinakubaliana? Hebu tupate mpango.

    Naam, Uholanzi ni umma wa ndizi ambao hutumiwa na watuhumiwa wa kawaida na kwamba bado kuna watu wanaofanya kazi kwa serikali. Njoo na kutuambia juu ya siri ya siri ambayo unajua kama rasmi. Mwambie kila kitu kwa Martin, uwe mchungaji. Uholanzi nchi yenye kutisha sana yenye kondoo zombie-blunted kabisa. Kulia na kucheka juu ya amri iliyoelekezwa. Nini nchi.

  3. SalmonInClick aliandika:

    Ni nini kunipiga mimi ni maeneo mengi ambayo serikali inasimamia hutumiwa, Uholanzi sio kubwa na sio kila aina ambayo P. huu alifanya. Kwa hiyo Huduma ya Mashtaka ya Umma, usimamizi wa msitu wa taifa, polisi wa taifa, kliniki ya TBS imeshindwa au kuwasiliana katika psyop hii kubwa.

    PS: Huis ter Heide ni eneo la kijeshi linalojulikana, ambapo MIVD inafanya kazi. Pia mahali ambapo Fred Spijkers alishambuliwa, hakuna bahati mbaya inayoonekana kwangu.

  4. Martin Vrijland aliandika:

    Kuna daima watu ambao wanasema: "Michael P. hakuhitaji kupanda juu ya uzio kwa sababu msingi wa hewa umeinuliwa na kufunguliwa kwa umma".
    Mashtaka ya Umma yenyewe imesema kwamba Michael ameongezeka juu ya uzio. Kwa hiyo ni hadithi ya rasmi.

  5. rmstock2 aliandika:

    SaskiaBelleman amesafisha tweets zake kutoka siku ya kwanza (11 Juni) ya kesi. Nilituma zifuatazo hapa: https://www.geenstijl.nl/5142413/levenslang-svp/ :

    "Ni kadi ya aina gani ambayo inasema hivi: https://twitter.com/SaskiaBelleman/status/1006068692701077504 Njia ya Anne Faber inaonyeshwa kwa rangi ya kijani sawa na maeneo ya msitu karibu na msingi wa hewa wa Soesterberg. Hii ni mara ya kwanza watu wanaongea kuhusu Soesterberg ya msingi wa hewa. Haijawahi kutajwa hadi sasa. Anne na P. inaonekana walipanda uzio wa airbase ...
    rmstock | 11-06-18 | 09: 11
    jibu:
    "Airbase ilifungwa miaka iliyopita na sasa imekuwa hifadhi ya asili na kufunguliwa kwa umma.
    Cookieman | 11-06-18 | 09: 51 "

    Hata hivyo, tweet na kadi zimepotea tangu jana: "Samahani, ukurasa huo haipo!
    Unaweza kutafuta kwenye Twitter au kurudi kwenye ukurasa wa nyumbani. "Hapa ni cache ya google ya tweet na Saskia Belleman: http://archive.is/USiqX :
    "Saskia Belleman Kuzingatia akaunti @SaskiaBelleman
    Kadi iliyosambazwa kwenye chumba. Njia ya #Anne, njia ya Michael P., na ile ya Michael P. pamoja na mwathirika wake. "

    Kwa bahati nzuri, nilikuwa tayari nimepakua kadi na mara moja mbio 90o:

    https://i.imgur.com/JrqMVxm.png

    Baadaye kidogo ninaandika hii:

    "Michael P. alisema kuwa siku ya kupoteza #Anne alitaka kufanya kazi katika jengo kwenye tovuti. Lakini kwanza alianza kuongeza mafuta. Aliweka zana ndani ya msitu: "Kwa misingi ya Soesterberg ya msingi wa hewa?
    rmstock | 11-06-18 | 09: 29 "
    ambapo jibu hili sasa linafichwa kwa GS:
    "Alipenda kufanya kazi kwenye f16s. kila mtu ana hobby.
    Mark_D_NL | 11-06-18 | 09: 30 "

  6. rmstock2 aliandika:

    Je, inawezekana kuomba ripoti ya uangalizi kutoka Anne Faber? Hasa, ni jambo la kushangaza kuona kama Anatom wa Pathologist (ambaye alikuwa katika kesi hii?) Anaweza kujua muda wa kifo. https://www.ad.nl/binnenland/michael-p-verborg-lichaam-anne-faber-eerst-op-andere-plek~aa3b87b7/ "25 mwenye umri wa miaka Anne Faber Utrecht kutoweka P. aliiambia polisi kwa hiari yake mwenyewe siku ya Ijumaa 29 Septemba [...] Jumatano 12 Oktoba, ambapo yeye alizikwa Anne, na wapelelezi wa mahakama kupatikana Alhamisi asubuhi yake." Ni dhahiri kuwa Anne Faber alipata nyara kwanza, na baadaye tu aliuawa mahali tofauti.

  7. Duka la Perry aliandika:

    Siku ya Martin,

    Hapa kuna kiungo kwenye kurekodi ya TV

    https://www.youtube.com/watch?v=XCFAIBPIys8

    Hapa inasemekana kwamba yeye na yeye alitembea kwenye njia. Ulisoma wapi kwamba yeye ameketi nyuma ya pikipiki yake?

    • Martin Vrijland aliandika:

      Hi Perry,

      Nakubaliana, nilikosea katika makala hiyo wakati wa kuandika makala hii. Wewe ni mbele yangu, kwa sababu nilitaka kuandika kusahihisha juu yake (na hii).
      Saskia Belleman kwa kweli alisema kwamba angekuwa amebeba mwili wake usio na moyo kwenye pikipiki yake. Hiyo haiwezekani kabisa.
      Angalia kwa mfano tweets hapa chini.

      Kinachovutia zaidi juu ya hili ni kwamba ilikuwa rahisi sana kuanza kuanza kufanya kazi na mbwa wa sniffer kutoka mahali ambapo simu "Anne Faber" ilizimwa. Hadithi ni, kwa maoni yangu, haiwezekani tu kwa sababu ya hadithi hii.
      Zaidi ya hayo, hakimu lazima pia ameomba ripoti ya upasuaji hapa: ushahidi wa kinachoitwa ujenzi. Sasa imefanyika na 'Imegeuka iwezekanavyo'.

      Angalia yangu makala inayofuata. Kwa kadiri niliyojua, hakuna ushahidi wa uhakiki kwenye meza.

      • Petro aliandika:

        Unaweza kufanya marekebisho kulingana na kile Bi mtangazaji twittering, lakini mimi kusoma nos kwa tovuti kawaida kama ifuatavyo: P. anasema alichukua Anne wenye matatizo juu ya pikipiki yake, basi yake chini kwa uhuru. Badala yake, alimwinua juu ya uzio katika msingi wa hewa wa Soesterberg. Huko alimwua kwa kisu wakati aliomba msaada.

        Hapa kiungo kwa ukurasa huo:https://nos.nl/artikel/2236037-eerste-procesdag-michael-p-heeft-hij-de-moord-op-anne-faber-gepland.html
        Kwa nini hadithi 2 kutoka kwa waandishi wa habari ambao ni katika chumba cha mahakama ambacho ni tofauti?

      • Mshikamano aliandika:

        "Polisi walijaribu wakati wa ujenzi"
        Uhhh ... .. Kwa hivyo ... uhh ... kusubiri dakika ... Kwa hiyo walifanya ujenzi na mwili kwenye pikipiki? Na walifanya njia sawa?
        Je, hakuna mtu aliyeona P. kuendesha gari na mabaki ya kifo?
        Inaonekana kama mimi ikiwa unaona kitu kama hicho. Nitawaita polisi mara moja. Au alikuwa katika mfuko au kitu? Sielewi tena. Nilidhani alikuwa ameketi nyuma ya moped.

        • Mshikamano aliandika:

          Nini taarifa ya P. kuhusu mwili usio na mwili ulikuja kwenye moped na kuendesha kutoka A mpaka B. Je, ujenzi pia umefanyika? Pengine si, kwa sababu pia ni kutisha wakati uliofanywa na maiti halisi. Hadithi nzuri ya ajabu. Je! P. hakuogopa kuonekana na mwili usio na mwili kwenye moped? Nina maana, alikuwa tayari aina ya tuhuma. maswali, maswali, maswali.

    • Martin Vrijland aliandika:

      Kwa bahati mbaya, rekodi hizi (huruma ambazo mimi siwezi kuwa huko kuishi) zeniamuru binafsi hata hisia kwamba kuna mchakato wa kuonyesha kupitia kutenda. Nadhani majibu ya Michael P. yanatoka kwa haraka sana na kwa usahihi (kama ilivyoelezwa).

      Ikiwa unamshazimisha mtu kuingia kwenye njia baada ya kuacha simu, basi una nafasi nzuri na wakati ambapo ishara ya mwisho ya simu kutoka Anne inaweza kuchukuliwa. Napenda kusema: rahisi kwa mbwa wa upelelezi. Kutokana na tiketi (hapa kwenye maoni ya kupata, kwa sababu ya rmstock2) unaweza kujiweka kwa urahisi na mbwa na helikopta; hali ya hewa au hali ya hewa hakuna. Nini mbwa hizo zinaweza kufanya hazionekani. Nini kamera ya flir inayoweza kufanya ni kama haiwezekani (tazama video ya video).

      Katika chumba cha mahakama, hata hivyo, mjadala uliwekwa vizuri kwa kufuatilia tofauti, yaani ule wa kuzuia kwa makusudi simu ya Michael na zaidi ya aina hiyo ya taarifa isiyo sahihi.

      • Martin Vrijland aliandika:

        Tumekuwa pia tengeneza sana kwa suala hili:

        Jaji:
        "Unasema mara nyingi sana" nilikuwa na shaka ""

        Ndio, Michael P. anaweza kuwa na kusema kuwa katika siku zijazo kila mtu ambaye ana shaka ni uwezekano wa Michael P. na anaweza kuhitaji TBS.

        Au nina mashaka pia?

    • Martin Vrijland aliandika:

      Jaji:

      "Polisi watauliza mara ngapi umepita kisu kwenye koo lako" (1: 53 min.)
      "Na inasemekana kuwa kulingana na madaktari ambayo ingekuwa mara kadhaa"

      Subiri dakika? Inasemekana kuwa kulingana na madaktari? Jaji anatakiwa kusema: Nina ripoti ya upasuaji hapa ambayo inaonyesha kwamba madaktari wamegundua kwamba hii lazima ifanyika mara kadhaa. Jaji ambaye anasema: "Inasemekana kuwa kulingana na madaktari"

      Wanasheria wanapaswa kuingilia kati mara moja. "Inajulikana kwamba ..." hairuhusiwi, "Nina ripoti ya autopsy inayoonyesha kwamba" ni sahihi.

Acha Reply

Kwa kuendelea kutumia tovuti, unakubaliana na matumizi ya kuki. habari zaidi

Mipangilio ya kuki kwenye tovuti hii imewekwa 'kuruhusu vidakuzi' kukupa uwezekano wa kuvinjari bora iwezekanavyo. Ikiwa utaendelea kutumia tovuti hii bila kubadilisha mipangilio yako ya kuki au bonyeza "Kukubali" hapa chini unakubaliana na mipangilio hii.

karibu